Dòng sự kiện:

Bé 4 tuổi co giật, tử vong vì ăn bột quế trong tủ bếp

02:40 03/08/2015
Một bé trai 4 tuổi ăn một muỗng bột quế trong tủ bếp gia đình. Tuy nhiên, cậu bé bị nghẹt thở, lên cơn co giật rồi tử vong.

Brianna Rader, một bà mẹ ở bang Kentucky, Mỹ vừa cho biết bé Matthwe Raderm, con trai 4 tuổi của cô, đã vào trong tủ bếp của gia đình, thấy bột quế và lấy ra ăn thử một muỗng quế khô. Sau đó, cậu bé bắt đầu bị nghẹt thở, giống như bị động kinh và qua đời 90 phút sau đó, Mirror đưa tin.

Bé trai 4 tuổi tử vong do ăn phải bột quế.

“Thằng bé bắt đầu khó thở, rồi lên cơn co giật và ngã xuống”, cô Brianna cho biết. Bà mẹ chia sẻ lên Facebook: “Sự đau buồn của tôi được xoa dịu đôt chút khi tôi nghĩ rằng cái chết của con trai mình sẽ thức tỉnh nhiều bà mẹ và có thể cứu sống những đứa trẻ khác”.

Brianna cảnh báo các bà mẹ và các thanh thiếu niên nên cẩn trọng với bột quế.


Được biết, the cinnamon challenge (trào lưu nuốt bột quế khô) đang phổ biến ở Mỹ. Sau cái chết đau lòng của con trai, Brianna cảnh báo với các thanh thiếu niên đừng tham gia trò chơi nguy hiểm này.

“Quế có thể gây chết người nhưng nhiều đứa trẻ đều không cảnh giác về những thứ có thể gây hại cho chúng”, cô cho biết.

Một bác sĩ cho rằng ăn quá nhiều bột quế sẽ khiến bạn khô miệng, dẫn đến nôn mửa và bột bố có thể đi xuống phổi nhanh chóng, gây viêm phổi và thâm chí dẫn đến tử vong.

Nguyễn Ngọc (Theo Mirror)
Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]toguBazqBA[/mecloud]