Dòng sự kiện:

Bộ ba lá chắn thần thánh “Sắt - vitamin C-Kẽm”: tăng cường miễn dịch cho trẻ nhỏ, chống lại tác nhân xấu từ bên ngoài

10:20 15/07/2021
Sức đề kháng hay hệ miễn dịch là một hệ thống bảo vệ cơ thể gồm nhiều cấu trúc và quá trình sinh học, có tác dụng ngăn cản, chống lại và loại trừ tác nhân gây bệnh. Khi có tác nhân xâm nhập vào cơ thể như virus, vi khuẩn hay kí sinh trùng, cơ thể sẽ tự sản sinh ra các kháng thể để phòng chống. Những cách thông thường tăng sức đề kháng cho trẻ như sử dụng vắc-xin, đa dạng chế độ ăn, tập thói quen uống nhiều nước, ăn nhiều rau củ quả, ngủ đủ giấc, vận động thể thao…

 

Làm thế nào để tăng sức đề kháng cho trẻ trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang bùng phát đang là chủ đề được nhiều mẹ quan tâm. Theo nhiều nghiên cứu chứng minh, bổ sung vitamin C, kẽm và sắt đầy đủ cho trẻ là biện pháp hiệu quả tăng sức đề kháng cho trẻ nhỏ.

Dưới đây là thông tin về Bộ ba lá chắn thần thánh “Sắt - vitamin C - Kẽm”: tăng cường miễn dịch cho trẻ nhỏ, chống lại tác nhân xấu  từ bên ngoài. Các sản phẩm đều được sản xuất trên công nghệ và nguyên liệu Châu Âu, được bà mẹ Việt tin dùng nhiều năm nay.

1: Thuốc ống uống vitamin C – Bominity – vị ổi thơm ngon

 

Bominity – vitamin C dành riêng cho trẻ với vị ổi thơm ngon

Vitamin C đã được chứng minh tăng sức đề kháng, miễn dịch của cơ thể. Ngoài ra, vitamin C còn có đặc tính chống ô-xy hóa, giúp bảo vệ tế bào tránh được các gốc tự do trong cơ thể. Khi cơ thể thiếu vitamin C, dễ bị nhiễm trùng, lâu lành vết thương ngoài da. Vitamin C thường thiếu ở người nhiễm trùng kéo dài, nằm viện kéo dài, chế độ ăn không có rau xanh. 

Bominity là thuốc, số đăng kí VD-27500-17, chứa vitamin C 100 mg trong mỗi ống 10 ml, sử dụng để phòng ngừa các trường hợp thiếu hụt vitamin C, điều trị bệnh thiếu vitamin C, nhất là ở trẻ em. 

Với bao bì bằng ống nhựa cao cấp, sản xuất trên dây truyền hiện đại tại nhà máy CPC1 Hà Nội, Bominity là thuốc đảm bảo điều trị, phòng ngừa hiệu quả tình trạng thiếu vitamin C cho trẻ.
Ống uống mùi thơm ngon, vị ổi tự nhiên, rất dể uống. 

2. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Conipa cung cấp kẽm gluconat 70 mg, kết hợp Magie và Mangan

 

Trong các vi chất dinh dưỡng, kẽm là một vi khoáng được chứng minh có vai trò quan trọng đặc biệt cho phát triển chiều cao, cơ bắp, thần kinh và miễn dịch của trẻ những năm đầu đời.

Kẽm rất quan trọng với hệ miễn dịch bởi nó kích thích sự phát triển và biệt hóa các tế bào miễn dịch lympho B và lympho T qua đó tạo một hệ phòng thủ để cơ thể chống lại các tác nhân gây bệnh. Theo Tạp chí Miễn dịch học Châu Âu, cơ thể con người cần kẽm để kích hoạt tế bào lympho T. Lympho T (hay tế bào T) là loại tế bào đóng vai trò tướng quân tiêu diệt các yếu tố bất lợi cho cơ thể theo hai cách, đó là vừa kiểm soát và điều chỉnh các phản ứng miễn dịch, vừa tấn công các tế bào bị nhiễm bệnh. Thiếu kẽm ảnh hưởng nghiêm trọng tới hệ miễn dịch của trẻ.

Nhu cầu kẽm ở trẻ dưới 1 tuổi vào khoảng 5m/ngày, ở trẻ 1-10 tuổi khoảng 10mg/ngày, mặc dù liều lượng bổ sung hằng ngày là rất nhỏ, nhưng sẽ mang lại những lợi ích to lớn.

Conipa cung cấp kẽm gluconat 70 mg( tương đương 10 mg kẽm), phù hợp sử dụng cho trẻ em ở độ tuổi 1-10 tuổi chỉ với một ống mỗi ngày, trẻ dưới 1 tuổi có thể sử dụng một nửa ống.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Conipa đã rất quen thuộc với các bà mẹ Việt hơn 7 năm, có bán ở nhiều nhà thuốc lớn, uy tín. 

3. Thuốc sắt nước Fogyma loại mới với xi-lanh phân liều chính xác, dùng cho trẻ từ sơ sinh

Đối với hệ miễn dịch, sắt đóng vai trò không kém vitamin C và kẽm. Thiếu máu do thiếu sắt là nguyên nhân gây ra tình trạng giảm sức đề kháng, dễ mắc các bệnh nhiễm trùng đường hô hấp, trẻ hay ốm vặt, còi cọc. Không chỉ vậy, thiếu máu sẽ làm giảm khả năng suy nghĩ, chậm phát triển não bộ, vì thế các bậc cha mẹ cần theo dõi các dấu hiệu thiếu máu thiếu sắt để bổ sung, điều trị kịp thời. 

Thường thì trẻ sau sinh từ 4 tháng đến 3 tuổi cần khoảng 1mg sắt/1kg trọng lượng cơ thể. Đối với trẻ sinh non thì cần nhiều hơn, khoảng 2mg/1kg trọng lượng cơ thể mỗi ngày. 

Thuốc sắt Fogyma với sắt hữu cơ Sắt III hydroxy polymantose, ở dạng dung dịch, được sản xuất trên công nghệ BFS và nguyên liệu nhập khẩu từ Italia, cho hương vị thơm ngon dễ uống. Thành phần sắt hữu cơ có cấu trúc đặc biệt giống với sắt dự trữ trong cơ thể, hấp thu chủ động theo nhu cầu của cơ thể nên tránh được nhiều tác dụng phụ của các loại thuốc sắt thông thường như tránh được táo bón, buồn nôn, kích ứng tiêu hóa cho trẻ.

 

Fogyma mới dùng riêng cho trẻ từ sơ sinh với xi-lanh phân liều chính xác

Bên cạnh bộ ba sản phẩm giúp nâng cao sức đề kháng Fogyma- Conipa- Bominity, bố mẹ hãy luôn nhớ các khuyến cáo chăm sóc cho bé như cho bé ngủ đủ giấc, đa dạng chế độ ăn uống, hướng dẫn các bé cách rửa tay với xà phòng hằng ngày, cho bé uống đủ nước, ăn nhiều hoa quả rau củ, tập thể dục cùng bé, mang khẩu trang đúng cách khi cần thiết.

Các sản phẩm này hiện có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Nếu cần tư vấn hỗ trợ, vui lòng liên hệ số tư vấn của dược sĩ trong giờ hành chính: 1900545518. Hoặc  bạn đọc xem thông tin chi tiết  sản phẩm tại Fogyma.vn.

Nhà phân phối: Công ty TNHH Dược Phẩm VNP, VPĐD số 91,92 lô A3 – KĐT Đại Kim, Hoàng Mai – Hà Nội.


TAG