Dòng sự kiện:

Clip hot 24/10: Người mẹ giả trai kiếm tiền nuôi con, JV nói xấu Mie trong Vlog mới?

20:52 25/10/2015
Clip Võ Thị Ngọc Nữ múa lần cuối trên nền nhạc See you again, JV tung Vlog mới để thừa nhận chuyện chia tay Mie, người mẹ giả trai để kiếm tiền nuôi con hot nhất quần qua.

Võ Thị Ngọc Nữ múa lần cuối trên nền nhạc See you again gây xúc động

[mecloud]Dg6sUm26Kg[/mecloud]


Dân mạng không cầm được nước mắt trước clip Ngọc Nữ múa lần cuối.

Sau hơn 1 tháng ra đi vì căn bệnh ung thư máu, video Võ Thị Ngọc Nữ múa trên nền nhạc ca khúc 'See you again' do bạn trai Đỗ Hà chia sẻ khiến người xem lặng mình. Ngọc Nữ ra đi nhưng nụ cười và tâm hồn của một cô gái trẻ vẫn in đậm trong tâm trí của bạn bè, người thân.

 

JV nói xấu Mie trong Vlog mới, thừa nhận chuyện chia tay?

[mecloud]g5x4RxjuC6[/mecloud]

Hôm qua, JV bất ngờ tung một Vlog mới có tên: "Các giai đoạn của một cuộc chia tay" lên fanpage của mình.  Vlog này lập tức gây chú ý với fan hâm mộ. Đặc biệt,  ngay đoạn đầu của đoạn Vlog, JV đã lên tiếng "vừa trải qua đầy đủ các giai đoạn của một cuộc tình tan vỡ",  khiến fan nghĩ JV thông qua Vlog để gián tiếp thừa nhận chuyện chia tay của mình với hot girl Mie.

JV trong Vlog mới.

"Dù không vui vẻ gì nhưng mình vẫn quyết định làm vlog này để cho những ai trải qua những điều tương tự khi xem vlog này sẽ có động lực để vượt qua nỗi đau và sự khổ sở một cách nhanh chóng hơn", JV chia sẻ.

Người mẹ giả trai kiếm tiền nuôi con hút 1 triệu view

[mecloud]mDSFZpiUso[/mecloud]

Câu chuyện trong clip dài gần 2 phút của Thái Lan mở đầu bằng hình ảnh người đàn ông vất vả mưu sinh với nghề lái xe taxi. Trên chặng đường rong ruổi kiếm sống, ông chỉ dám chi tiêu tằn tiện để dành tiền nuôi con.

Khi làm nghề lái xe, người này gặp rất nhiều khách hàng khác nhau, có người tốt bụng nhưng cũng có kẻ sẵn sàng quỵt tiền, cướp bóc ngay trên mồ hôi nước mắt của dân lao động nghèo.

Đoạn kết của clip khiến nhiều người bất ngờ. Người cha lái taxi trong câu chuyện trên lại là một phụ nữ trung niên. Để có tiền cho con ăn học, cô đã đóng giả đàn ông, làm những việc nặng nhọc.

Ngọc Trinh hát "'Búp bê không tình yêu" khiến fan bất ngờ

[mecloud]NBSzAq0Uao[/mecloud]

Tối 23/10 vừa qua, đoàn phim Vòng Eo 56 đã tổ chức tiệc đóng máy sau hơn 30 ngày đêm ghi hình liên tục (kể từ ngày khai máy 18/9). Đây là phim điện ảnh đầu tiên Ngọc Trinh đầu tư sản xuất và đóng vai chính, nội dung dựa trên chuyện đời thật của cô. 

Ngọc Trinh hào hứng "khoe giọng" trong tiệc đóng máy Vòng eo 56.

Tại buổi tiệc, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh còn xung phong mở màn bằng ca khúc Búp Bê Không Tình Yêu.  Trong đoạn clip này, Ngọc Trinh ăn mặc giản dị và hào hứng thể hiện ca khúc Búp bê không tình yêu. Vẫn còn ngại ngùng nhưng "nữ hoàng nội y" đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ bạn bè của mình.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]NJSAxbeg2J[/mecloud]