Dòng sự kiện:

Điều trùng hợp kỳ lạ trong ngày sinh nhật của Duy Nhân

16:00 27/10/2015
Nhiều người bất ngờ và xúc động khi chứng kiến hình ảnh chú bướm đậu trên bàn thờ và đậu lên vai Kiều Oanh quấn quýt không rời.

[mecloud]tcSN5LshXI[/mecloud]

Mới đây, trên facebook của siêu mẫu Hoàng Long đã chia sẻ bức ảnh gây chú ý người hâm mộ, một chú bướm xuất hiện và đậu lên bàn thờ trong ngày sinh nhật của Duy Nhân.

Chú bướm đậu trên bàn thờ để di ảnh của Duy Nhân vào đúng ngày sinh nhật anh.  

Chia sẻ trên báo Dân Việt, gia đình của Duy Nhân cho biết, chú bướm này còn đậu trên vai và trên tay của vợ Duy Nhân một lúc. Tấm ảnh do Hoàng Long chụp lại và chia sẻ sau đó đã nhận được hàng nghìn lượt đồng cảm của khán giả yêu mến Duy Nhân.

Nhiều người không khỏi xúc động trước hình ảnh chú bướm kỳ lạ này. Họ cho rằng đây có thể là một sự trùng hợp trong ngày sinh nhật của cố người mẫu vắn số.

Chú bướm vương đậu trên vai của Kiều Oanh, bà xã Duy Nhân.

Người mẫu Duy Nhân, tên đầy đủ là Trần Ái Duy Nhân, sinh năm 1986 tại Bình Dương. Anh đến với thời trang một cách tình cờ khi tham gia lớp đào tạo người mẫu của Nhà hát Bến Thành và khởi nghiệp từ tháng 9/2007. Duy Nhân từng đoạt giải Siêu mẫu ăn ảnh 2009 và hoạt động trên cả sàn diễn lẫn lĩnh vực phim ảnh.

Duy Nhân kết hôn vào cuối tháng 6/2014 với Kiều Oanh. Anh góp mặt trong nhiều phim như: Vó ngựa trời Nam, Hồ sơ đen, Cô nàng bất đắc dĩ, Siêu mẫu xì trum, Trò chơi hôn nhân, Đi qua mùa gió, Thám tử Hên Ry… Anh được đồng nghiệp nhận xét là người hiền lành, giản dị, chân thành.

Duy Nhân ra đi ở tuổi 29, để lại nhiều tiếc thương cho người thân và bạn bè sau hơn 6 tháng chống chọi căn bệnh ung thư máu.. Ba ngày trước đó, anh rơi vào hôn mê sâu và liên tục bị xuất huyết nội tạng, não. Tình trạng diễn tiến ngày càng xấu. Anh được bác sĩ chẩn đoán khó qua khỏi và thông báo trước cho người nhà chuẩn bị tinh thần.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]G6sVixjCgt[/mecloud]