Dòng sự kiện:

Đoán vận may 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật (16/8)

14:59 16/08/2015
Bảo Bình cứ "một thân một mình" lo liệu công việc như vậy không ổn chút nào, hãy nghĩ đến sự kết hợp, sẻ chia thì hơn.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Âm nhạc, những cảm xúc tươi vui mang lại cho Dương Cưu một ngày thật dễ chịu và thư thái, bạn cảm thấy thật dễ dàng để hòa điệu với thế giới xung quanh mình, kết nối và sẻ chia. Đây thực sự là một ngày tuyệt vời để thả lỏng tinh thần, phải không? 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Khả năng quan sát là một lợi thế lớn của Kim Ngưu ngày này, nó giúp bạn có những lợi thế đáng kể trong mọi cuộc đấu. Chắc chắn nhờ thế mạnh này, bạn có thể hiểu được đối phương nghĩ gì, kế hoạch như thế nào. Hãy tự tin để làm chủ cuộc đấu nhé. 

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Song Sinh bắt đầu một chủ đề nào đó và không ngừng nói về nó, bởi đó là chủ đề bạn yêu thích. Nhưng đừng chỉ vì "thích" mà quên rằng người khác cũng có nhu cầu được chia sẻ thay vì chỉ lắng nghe nhé. Hãy khéo léo hơn đi nào.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những luồng suy nghĩ khác nhau chạy loạn lên trong đầu Cự Giải, và nếu bạn không sắp xếp, tổ chức chúng cho hiệu quả, bạn sẽ mệt lử mất. Chậm lại, đó là cách tốt nhất để bạn có được một ngày thật ý nghĩa mà không phung phí thời gian vô ích. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những điều mới mẻ tìm tới với Sư Tử, và bạn ngay lập tức yêu thích chúng, giống như đứa trẻ thơ lần đầu nhìn thấy một món đồ thú vị nào đó. Và đây là ngày để bạn khám phá, hãy sẵn sàng với hành trình tuyệt vời nhé. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có phần nhạy cảm với các thông tin bạn có được hôm nay, và bạn nhanh nhạy với từng ý tưởng, câu chuyện ai đó đưa ra. Đây chính là ngày tuyệt vời để bạn khám phá, nhưng đừng ôm đồm quá nhiều nhé, bạn sẽ mệt lử một cách nhanh chóng đấy. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những ý tưởng, suy nghĩ của Thiên Bình không bị giới hạn bởi bất cứ khuôn khổ nào, và thật tuyệt vời là bạn hoàn toàn làm chủ chúng chứ không hề bị ai gây ảnh hưởng. Bạn biết điều mình muốn, biết mình phải làm gì, vậy thì còn chần chờ gì nữa? 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Nếu bạn hiểu mình đã sai rồi, hãy thẳng thắn nhận lỗi thay vì ngoan cố bảo vệ bản thân. Mọi người có thói quen chỉ trích người khác, nhưng lại không có thói quen tự nhận lỗi của mình. Hãy thành thực với chính bạn và mọi người, điều đó thực sự quan trọng. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã háo hức với thật nhiều kế hoạch mới, nhưng đừng quên rằng sức người có hạn nhé. Hãy tìm kiếm mục tiêu vừa sức, đừng ôm đồm và rồi vất vả, trong khi kết quả không trọn vẹn như trông đợi. Tỉnh táo và sáng suốt đi nào. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Liên kết giữa lời nói, ý nghĩ của Ma Kết ngày này thực sự mạnh mẽ, và bạn có thể làm thật tốt công việc giao tiếp. Nếu bạn có điều quan trọng gì đó muốn chia sẻ, đây hẳn nhiên là một ngày hợp lý, nhất là khi mọi người xung quanh sẵn lòng đón nhận bạn. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cứ "một thân một mình" lo liệu công việc như vậy không ổn chút nào, hãy nghĩ đến sự kết hợp, sẻ chia thì hơn. Đây là ngày mà nguồn năng lượng dồi dào giúp bạn có được vị trí của mình giữa tập thể, nhưng hãy nghĩ về sự liên kết thay vì sự cô độc nhé. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu Song Ngư không hài lòng về ai đó, hãy thẳng thắn nói ra suy nghĩ riêng thay vì giấu giếm chúng trong lòng. Đừng nghĩ rằng đối phương có thể đọc được suy nghĩ của bạn, họ hoàn toàn không thể hiểu khi bạn không thẳng thắn. Mở lòng nào. 

Tường Vy

Nguồn: Người đưa tin