Dòng sự kiện:

Ham làm đẹp, người phụ nữ mất vòng 3 sau phẫu thuật... độn mông

15:02 29/07/2015
Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ tái tạo mông, vòng 3 của một phụ nữ bị biến dạng khủng khiếp và xuất hiện hai vết sẹo to tướng xấu xí.

Theo tin tức trên tờ Dailymail, người phụ nữ tên Heidi Faulkner (36 tuổi) sống tại hạt Hertfordshire (Anh) đã phải tìm đến một chương trình truyền hình thực tế nhờ bác sĩ cứu chữa cho vòng 3 của mình sau khi phẫu thuật thẩm mỹ thất bại.

Trước đây, Heidi sở hữu thân hình đồ sộ với cân nặng 101 kg. Cô kiên trì với chế độ giảm cân suốt ba năm, và phải trải qua ca phẫu thuật thắt dạ dày để có được trọng lượng mơ ước là 50kg.

Tuy nhiên, khi đã giảm được cân, một phiền toái khác lại đến với Heidi.

Vì giảm cân quá nhiều, nên da thịt cô trông khá nhão và chảy xệ, nhất là vòng 3. Người phụ nữ này đau khổ kể lại: “Tôi chỉ mới 30 tuổi nhưng nhìn làn da tôi như cụ bà ngoài 80. Nhất là phần da ở mông giống như sáp đèn cầy, chảy xuống tận bắp chân”.

Cô Heidi Faulkner.

Heidi đã kiên trì tập thể dục nhưng không thể cải thiệt được tình hình. Cô đã dành số tiền tương đương 70 triệu VNĐ, đến thủ đô Praha (Séc) phẫu thuật tôn tạo lại vòng 3.
Thế là cô quyết định gom góp đủ 70 triệu VNĐ, đến thủ đô Praha (Séc) phẫu thuật tôn tạo lại vòng 3. Sau khi tỉnh dậy từ ca phẫu thuật, Heidi phát hoảng khi thấy trên mông mình hiện rõ hai vết sẹo dài ngoằn, xấu xí.

“Khi nhìn vào gương tôi thấy có hai vết sẹo chéo rất lớn xấu xí ngay trên mông của mình. Đó quả là ác mộng. Nhìn bộ mông tôi không khác gì đã bị con cá mập nào đó cắn và lấy đi một miếng lớn”, Heidi nhớ lại.

Heidie cho biết thêm, cô chỉ muốn ở một mình và không biết phải nói chuyện cùng ai. Tất cả chỉ vì cô cảm thấy xấu hổ bởi cơ thể của mình. Cô đã chất vấn ekip phẫu thuật cho mình thì chỉ nhận được vài câu an ủi rằng mọi thứ sẽ tốt hơn.

Và chỉ một thời gian sau, vòng 3 của cô dường như biến mất hoàn toàn, còn vết sẹo xấu xí vẫn nguyên hình dạng.

Nguyên nhân vì ekip phẫu thuật đã rút quá nhiều mỡ ở mông của Heidi, làm vòng 3 biến mất hoàn toàn. Không những thế, phần xương cụt nhô ra, gây cho nạn nhân cảm giác đau nhứt, khó chịu mỗi khi đứng ngồi.

Cô Heidi lại không đủ tiền trang trải cho ca phẫu thuật khắc phục sự cố này nên đành chịu đựng vẻ ngoài như thế một khoảng thời gian.

Mới đây, Heidi đã tìm đến chương trình truyền hình thực tế có tên Botched Bodies (kênh Channel 5). Chương trình này chuyên giúp cho những nạn nhân phẫu thuật thẩm mỹ bị hỏng, sửa chữa lại “sai lầm”.

Các bác sĩ của chương trình đã hút mỡ từ đùi của cô chuyển vào phần mông. Ca phẫu thuật này kéo dài ba giờ.

Mặc dù nó vẫn không khiến cô hoàn toàn tự tin về bản thân với những vết sẹo, nhưng ca phẫu thuật đã làm cuộc sống của cô tốt đẹp hơn. Cô giải thích “Sự đau đớn đã không còn và giờ tôi lại có thể ngồi được. Tôi tập các bài squats để làm săn chắc các cơ và cải thiện vóc dáng".

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn : Người đưa tin

Video đang được nhiều người quan tâm:

 [mecloud]uvDx4MDbeX[/mecloud]