Dòng sự kiện:

Hoa hậu Phạm Hương đăng ảnh chứng minh xinh từ tấm bé

03:21 26/10/2015
Mới đây, tân Hoa hậu Phạm Hương đã công khai một số hình ảnh thời thơ ấu của mình như một cách ngầm khẳng định mình đẹp 100% tự nhiên.

[mecloud]Nftz2pHSyW[/mecloud]

Mới đây hoa hậu Phạm Hương đã đăng tải lên trang cá nhân 2 hình ảnh được chụp khi cô còn nhỏ. Kèm theo hình ảnh là dòng status: "Một trong những điều may mắn nhất có thể xảy ra trong cuộc đời bạn là có tuổi thơ hạnh phúc."

Dễ nhận thấy trong ảnh, ngay từ bé Phạm Hương đã có vóc dáng dong dỏng cao, đôi mắt dài và to, sống mũi thẳng, khuôn miệng rộng duyên dáng.

Nhiều cư dân mạng khen ngợi hoa hậu xinh xắn từ tấm bé và hiện nay nhan sắc của cô ngày càng trưởng thành, quyến rũ hơn. 

Trước và sau ngày đăng quang, một số hình ảnh 4 - 5 năm về trước của Phạm Hương với gương mặt tròn trịa bị tung lên mạng kèm theo lời khẳng định rằng cô từng phẫu thuật thẩm mỹ nên mới có được gương mặt thanh thoát như hiện tại đã gây ra lùm xùm cho cô hoa hậu.

Trước nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, Phạm Hương thẳng thắn cho biết khi mới bước vào nghề, trông cô hồn nhiên, ngây thơ, mộc mạc nên khuôn mặt không sắc nét, gọn gàng như bây giờ. Qua 5 năm, qua mỗi cuộc thi mà Phạm Hương trải nghiệm, cô được mọi người dạy về cách trang điểm, kiểu tóc... Chưa kể, cô đã phải chạy bộ, tập thể dục rất nhiều để cơ thể trở nên thon gọn, nhẹ nhàng như bây giờ. 'Thời gian giúp mình thay đổi nhiều thứ. Nó sẽ làm mình hoàn thiện và đẹp hơn'.

Nhiều người hỏi cô có quyết định 'tút' vòng 1 trước khi thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới hay không, nhưng cô không có ý định này mà cho rằng chỉ cần tập luyện nhiều hơn và ăn mặc tinh tế sẽ cải thiện được nhược điểm cơ thể.

Đinh Hương (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]z2NrZO98Os[/mecloud]