Dòng sự kiện:

Kẹt thang cuốn, công nhân vệ sinh Trung Quốc bị mất một chân

14:00 03/08/2015
Một công nhân vệ sinh tại trung tâm thương mại ở công viên Trung Sơn, Thượng Hải (Trung Quốc) đã bị mất một chân sau khi mắc kẹt vào thang cuốn.

Một công nhân vệ sinh (35 tuổi) ở Trung Quốc, bị mất chân trái vào tối ngày 1/8 vì kẹt trong thang cuốn tại trung tâm thương mại ở công viên Trung Sơn, Thượng Hải, Shanghaiist đưa tin.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Báo Xinmin Evening News cho biết, sau khi trung tâm thương mại đóng cửa, người công nhân vệ sinh này đi lên thang cuốn để lau từng bậc thang. Tuy nhiên, chân của anh bất ngờ bị kẹt vào giữa các bậc thang và sàn thang cuốn.

May mắn là chiếc thang cuốn đã kịp thời dừng lại. Ngay sau đó, người ta đưa người công nhân tới bệnh viện. Vì bị thương quá nặng nên các bác sĩ đã buộc phải cắt bỏ chân trái của anh.

Được biết, người công nhân này mới đi làm ở trung tâm thương mại này được 3 tháng. Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, công ty bảo trì thang cuốn và trung tâm thương mại đã nhanh chóng điều tra vụ việc. Quản lý của trung tâm thương mại nói rằng, kết quả điều tra ban đầu cho thấy nguyên nhân vụ việc rất có thể là do lỗi kỹ thuật của thang máy.

Đây là vụ tai nạn liên quan đến thang máy, thang cuốn thứ 4 tại Trung Quốc thời gian ngắn, Trước đó, một người phụ nữ bị thang cuốn “nuốt chửng” trước mặt con trai đã khiến dư luận quốc tế rúng động. Ngay sau đó, một bé trai 1 tuổi bị thang máy “nuốt” 1 cánh tay. 2 ngày trước, một cô gái 21 tuổi cũng tử vong sau khi mắc kẹt trong thang máy vì cửa thang máy đột nhiên đóng lại tại Chiết Giang. 

Nguyễn Ngọc (Theo shanghaiist)
Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: 

[mecloud]toguBazqBA[/mecloud]