Dòng sự kiện:

Kiều nữ TVB 'dính như sam' với đại gia 78 tuổi sau khi chia tay bồ trẻ

23:51 22/02/2016
Sau khi chia tay Châu Tử Dương, kiều nữ TVB Hà Ngạo Nhi "dính như sam" với ông Lâm Kiến Danh.

Hôm 21/2, kiều nữ TVB Hà Ngạo Nhi gây chú ý khi sánh vai cùng với vị đại gia 78 tuổi Lâm Kiến Khanh tại sự kiện gặp gỡ một ảo thuật gia quốc tế. Sau khi chia tay người tình trẻ Châu Tử Dương, kiều nữ TVB thường xuất hiện cùng thương gia họ Lâm tại các hoạt động. Hai người thường dành cho nhau những cử chỉ tình cảm, bất chấp những lời "bàn ra tán vào" quanh mối tình "ông cháu".

 

Hà Ngạo Nhi xuất hiện cùng thương gia họ Lâm hôn 21/02.


 Hà Ngạo Nhi cho biết cô cảm thấy hạnh phúc khi được ông Lâm quan tâm. Sau khi chia tay Châu Tử Dương, ông Lâm không chỉ "bao trọn gói" về chuyến du lịch đi Nhật Bản vừa rồi, mà còn mua cho cô nhiều món quà ý nghĩa.

 Ngạo Nhi được cho là đã chấp thuận người đàn ông đáng tuổi ông mình vì tiền, bố đẻ cô chính là người "mai mối" cho chuyện tình cảm này. Trước đó, bạn trai cũ của cô, Châu Tử Dương cho biết mối quan hệ của anh và Ngạo Nhi nhiều năm qua không được chính thức vì nhà họ Hà luôn yêu cầu anh phải "giúp đỡ" Ngạo Nhi bằng việc chi trả phí sinh hoạt hàng tháng, nếu không sẽ cấm cửa không cho gặp mặt. Thậm chí chị gái Ngạo Nhi là Gigi còn nói thẳng ra số tiền anh phải bỏ ra nếu muốn đi lại với em mình.

"Cha và chị gái cô ấy nhiều lần cảnh cáo tôi không đi lại với Lily thêm nữa", Châu Tử Dương nói.

Tử Dương và Hà Ngạo Nhi

Tử Dương cho biết anh từng sẵn lòng "giúp đỡ" gia đình bạn gái, nhưng tình hình ngày càng tệ: "Tôi không thể nào đủ tiền cung cấp như mong muốn của họ, gia đình họ quá phức tạp, nợ nần tiền thuế, có lần đề nghị tôi cho vay cả triệu HKD, tôi không đối phó được. Cứ lần nào paparazzi chụp được ảnh của chúng tôi, bố Ngạo Nhi lại tức giận". Châu Tử Dương cũng giải thích, anh từng tin rằng tình yêu đích thực giúp anh và bạn gái đến với nhau, nhưng cuối cùng phải từ bỏ vì không vượt qua được rào cản tiền bạc.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam