Dòng sự kiện:

Lộ diện con gái ruột "bí mật" của Hiệp Gà

04:18 23/08/2015
Cô bé 10 tuổi được nhiều người khen giống bố "như đúc".

Hai cha con giống nhau như tạc

Sau nhiều năm giấu kín con gái với truyền thông, mới đây, Hiệp Gà liên tục chia sẻ hình ảnh cha con anh trên trang cá nhân. Cô bé là kết quả tình yêu giữa Hiệp Gà và vợ đầu Thanh Quý, năm nay 10 tuổi, tên là Dương Nguyễn Hân Huyền. 

Hân Huyền có vẻ rất thích tạo dáng "ngầu" khi chụp cùng bố Hiệp Gà. Nhìn qua cũng có thể thấy hai cha con giống nhau như tạc. Trong những bức ảnh chụp một mình, cô bé tỏ ra khá nữ tính và bộc lộ những đường nét của một mỹ nhân trong tương lai. 

Con gái của Hiệp Gà có khuôn mặt xinh xắn ưa nhìn, nét nào ra nét ấy

Sau khi chia tay người vợ đầu Thanh Quý vào năm 2009, bé Hân Huyền ở với mẹ nhưng Hiệp Gà chia sẻ, anh thường xuyên đến thăm hai mẹ con. Có thể nói, cuộc chia tay ồn ào đã khiến công chúng phản ứng với nghệ sĩ hài nổi tiếng này. Ai cũng biết, trong những năm tháng Hiệp Gà phải chịu phạt vì tội tích trữ chất gây nghiện, Thanh Quý vẫn một lòng chờ đợi và thăm nuôi chồng chu đáo. 

Năm 2010, Hiệp Gà đi bước nữa với cô dâu Thu Trang. Tuy nhiên cuộc hôn nhân nhanh chóng đổ vỡ sau hơn một năm sống chung

 

Sau khi chia tay vợ 2, Hiệp Gà gần như "mất tích" khỏi showbiz Việt. Cho đến giữa năm 2014, anh bất ngờ xuất hiện trên một chương trình truyền hình và tiết lộ về cuộc sống "gà trống nuôi con" cô đơn, vất vả.

Kể từ sau chương trình đó, Hiệp Gà lại tiếp tục "ở ẩn" và anh gần như không chia sẻ về cuộc sống riêng tư.

 

Thế nhưng thời gian gần đây Hiệp Gà thường xuyên đăng tải hình ảnh cha con thân thiết lên trang cá nhân khiến fan hết sức thích thú. Nhiều cư dân mạng nhận xét, cô bé có gương mặt rất "nét" và chững chạc so với lứa tuổi. 

SÔNG THAO

Nguồn: Người đưa tin


TAG