Dòng sự kiện:

Mải mê “yêu”, cặp đôi thiệt mạng vì rơi từ lầu 3 xuống mương

18:45 24/08/2015
Thi thể của một người đàn ông 31 tuổi, và cô bạn gái cùng tuổi, được tìm thấy trong tình trạng khỏa thân ở con mương tại một danh thắng ngoài khơi bãi biển phía Tây Bắc nước Pháp.
 Một nguồn tin từ phía cảnh sát nói với báo Le Figari rằng cặp đôi này gặp “trục trặc” khi đang quan hệ tại lầu 3 của tòa lâu đài cổ. Rất có thể cặp đôi này đã bị mất thăng bằng và ngã xuống con mương bên dưới. Cảnh sát tìm thấy quần áo của họ ở trên lâu đài.

Khu vực phát hiện thi thể của 2 nạn nhân.

RT cho biết thi thể người đàn ông được tìm thấy vào sáng hôm 20/8, tại khu vực gần bờ mương trong khi bạn gái của anh cũng được phát hiện vào buổi trưa cùng ngày ở vùng nước sâu 1,5m. Cả 2 đều trong tình trạng khỏa thân.

"Cả hai người này đều sinh năm 1984", đại diện cảnh sát cho biết.

Danh tính của cặp đôi này chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, cảnh sát cho biết người đàn ông sống lại Granville và đang du lịch đảo Chausey, và người phụ nữ sống tại eo biển Manche.

Theo cảnh sát địa phương ở vùng Granville, tỉnh Manche, nguyên nhân khiến cặp đôi thiệt mạng là “yêu sai tư thế”. Tuy nhiên, các nhà chức trách cũng không loại trừ khả năng cặp đôi này đã tự sát. Hiện vẫn chưa rõ tại sao cả hai lại rơi từ trên bức tường cao 10m tại tòa lâu đài ở eo biển Manche.

Pháo đài Vauban, tọa lạc trên một mô đất hẻo lánh, được xây dựng vào năm 1866 bởi vua Napoleon III để tránh bị tàu chiến Anh tấn công. 

Đây không phải ca tử vong đầu tiên trong khi quan hệ tình dục. Hồi tháng 5 năm ngoái, một cặp đôi ở bang Kentucky- Mỹ đã thiệt mạng ở băng ghế sau của xe hơi khi đang “yêu”. Theo báo Mirror, cả hai đã bị ngộp khí CO.

 Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: 

[mecloud]QGpQVoorb5[/mecloud]