Dòng sự kiện:

Mê nhuộm tóc, cô gái xinh đẹp bị biến dạng khuôn mặt

20:54 26/11/2015
Câu chuyện cùng những bức ảnh về một cô gái trẻ trung, xinh đẹp bỗng trở nên biến dạng chỉ vì thuốc nhuộm tóc đang khiến nhiều người hoang mang, lo lắng.

 

 [mecloud]UBonT6bSP3[/mecloud]

Trên các trang mạng xã hội ở Mỹ đang chia sẻ với tốc độ chóng mặt câu chuyện kèm hình ảnh của một cô gái bị biến dạng khuôn mặt sau khi nhuộm tóc. Câu chuyện này đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi vì nhuộm tóc là một trong những phương pháp làm đẹp phổ biến, được nhiều người ưa chuộng.

Nội dung câu chuyện như sau, cô gái trong những tấm hình vốn rất xinh đẹp nhưng sau khi đến tiệm làm tóc, cô bắt đầu bị ngứa ở vùng da đầu rồi nhanh chóng lan xuống mắt trái.

 

Sau đó 1 ngày, khuôn mặt cô sưng lên một cách bất thường khiến cô phải lập tức nhờ người thân đưa vào bệnh viện.

Các bác sĩ kết luận cô gái trẻ đẹp này bị dị ứng với thuốc nhuộm tóc và khuyến cáo cô nên dừng hẳn việc làm đẹp theo cách này nếu không muốn tình trạng tồi tệ hơn xảy ra.

Ngày thứ hai, gương mặt cô gái vẫn chưa ngừng sưng, khi ngắm nhìn mình trong gương chính cô gái cũng không thể chấp nhận được.

[mecloud]q3tzRiDGeo[/mecloud]

Ngày thứ ba trôi qua, sau khi được các bác sĩ điều trị mắt, và các vùng xung quanh mắt đã bắt đầu có sự biến chuyển tốt, dường như gương mặt dần được hồi phục.

Ngày thứ tư, cô gái trẻ mới dám bước ra đường.

Đến ngày thứ 5, tình hình mới khả quan hơn, gương mặt cũng đã trở lại trạng thái ban đầu. Sau lần này, cô gái trẻ đã quyết định sẽ tránh xa thuốc nhuộm tóc.

Câu chuyện này bắt nguồn từ một tài khoản ẩn danh nhưng chủ nhân tài khoản này khẳng định thông tin trong câu chuyện là hoàn toàn có thật và người trong những tấm ảnh chính là cô bạn thân của mình.

Đăng tải những tấm ảnh cùng câu chuyện này lên mạng xã hội, chủ tài khoản không có mục đích nào khác ngoài việc giúp mọi người thận trọng hơn với quyết định nhuộm tóc của họ.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]CgEYNlxgiL[/mecloud]