Dòng sự kiện:

Ngọc Thúy khoe ảnh cưới lần 2 tuyệt đẹp

22:42 01/09/2015
Bộ ảnh cưới hết sức gợi cảm và có sự góp mặt của các thiên thần nhí nhà Ngọc Thúy.

Cô sẽ "nên duyên" cùng chàng luật sư điển trai

Cựu người mẫu Ngọc Thúy vừa tiết lộ loạt ảnh cưới lãng mạn của cô và chồng luật sư điển trai. Bộ ảnh được thực hiện bên bờ biển theo phong cách gợi cảm. Cặp đôi hết sức tình tứ trong từng shoot hình như khẳng định mối liên kết bền chặt giữa họ mặc cho "lời ong tiếng ve". 

 

Trước mối tình này, Ngọc Thúy đã từng có một cuộc hôn nhân không hạnh phúc với một doanh nhân Việt kiều, thậm chí, phải chịu nhiều tai tiếng thời kỳ hậu ly hôn. Ngọc Thúy bị chồng cũ tố cáo cô lừa đảo, cướp trắng tài sản anh gây dựng ở Việt Nam. Cựu người mẫu cũng bị bố mẹ "lật tẩy" là bất hiếu với cha mẹ và phụ bạc người chồng thương yêu cô hết mực. 
Vị luật sư luôn sát cánh bên Ngọc Thúy trong suốt giai đoạn "kiện tụng" ồn ào tại Mỹ chính là người chồng thứ hai của cô. Quen nhau do công việc, hai người nảy sinh tình cảm lúc nào không hay. Tuy nhiên, mối tình của họ không được gia đình ủng hộ và chịu nhiều phán xét của dư luận. Vượt lên những điều tiếng, họ đã trở thành một cặp.  
Hồi đầu tháng 5/2015, Ngọc Thúy đã thông báo tin vui cô sắp tái hôn với luật sư Trường. Hai người đã có với nhau một cậu con trai và hiện đang cùng chung sống ở Mỹ.
Ngọc Thúy chia sẻ cô cảm thấy vô cùng may mắn vì gặp được người chồng hiện tại. Anh là người đàn ông của gia đình, luôn hỗ trợ cô chăm sóc các con. Hai con gái riêng của Ngọc Thúy cũng xem anh là ba ruột của mình.

Cựu người mẫu không giấu diếm niềm hạnh phúc và sự háo hức. Cô tự tay chỉnh sửa từng bức ảnh cưới. Điều thú vị là ba con của cô cũng góp mặt trong bộ ảnh. Xa rời sàn diễn đã lâu nhưng Ngọc Thúy vẫn thể hiện được "đẳng cấp" siêu mẫu của mình qua các tạo dáng và biểu cảm hết sức cuốn hút. Ở tuổi 35, cô vẫn là "mỹ nhân không tuổi". 

 

Con gái riêng của Ngọc Thúy rất yêu quý người cha mới.

Cả hai con gái của Ngọc Thúy đều rất xinh xắn và "ra dáng" mỹ nhân trong tương lai.


Những nhân vật phụ đáng yêu của bộ ảnh cưới


SÔNG THAO

Nguồn: Người đưa tin


TAG