Dòng sự kiện:

Nhìn tướng mặt phụ nữ biết ngay có tình yêu viên mãn

21:00 02/12/2015
Bạn gái sẽ có mối tình vô cùng mĩ mãn nếu sở hữu những nét tướng mặt sau đây.

Trong nhân tướng học, khuôn mặt được chia làm 3 phần: toàn bộ khu vực trán, phần thứ 2 là lông mày, mắt, mũi; phần thứ ba là miệng và cằm. Người sở hữu cả 3 phần hài hòa, cân đối, sáng sủa được coi là người có quý tướng.

Khuôn mặt

Những cô nàng có gương mặt hơi tròn dễ tìm được bạn trai giàu có. Họ thích làm những việc tề gia nội trợ, biết cách cư xử khéo léo với tất cả mọi người trong gia đình, nên tình yêu luôn êm ấm, hạnh phúc. 

Nếu bạn có thêm gò má khá cao và đầy đặn thì có tướng vượng phu, sau này sẽ là “trợ thủ đắc lực” cho sự nghiệp của người ấy.

Mũi

Theo quan niệm, mũi của phụ nữ sẽ phản chiếu người bạn đời sau này. Nếu dáng mũi tốt, không bị dị tật hay sẹo xấu thì bạn trai của bạn sẽ giàu có, hai người được hưởng cuộc sống vô cùng hạnh phúc. 

Nếu xương gò má hai bên hài hòa, nhiều thịt thì càng chứng tỏ cô gái này sẽ được yêu thương và hết mực cưng chiều.

Cằm

Cằm đầy đặn mà xương không lộ và quá rộng chứng tỏ bạn có số mệnh sung sướng. Nếu cằm tròn đầy và hơi nhọn thì lại dễ gần, tính tình hài hòa, biết quan tâm chăm sóc người khác. Còn cằm tròn đầy, nhiều thịt thì chứng tỏ người này có tài lãnh đạo tốt, được nhiều người ngưỡng mộ, đặc biệt sẽ giúp ích được đường công danh sự nghiệp cho đối phương.

Xương cằm không lộ ra ngoài là dấu hiệu vui mừng cho thấy bạn gái này sẽ có mối tình vô cùng mĩ mãn.

Lông mày và mắt

Nếu vị trí giữa lông mày và mắt sáng sủa, không bị dị dật, sẹo hay nốt ruồi xấu, bạn sẽ được người ấy cưng chiều hết mực. 

Tai

Người có dái tai lại dày thường có số sống thọ, hôn nhân hay sự nghiệp đều viên mãn, được nhiều quý nhân giúp đỡ. So với người khác, cô gái này dễ đạt được mục tiêu trong cả sự nghiệp và hôn nhân.

Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam