Dòng sự kiện:

Phạm Hương xinh tươi trước đêm chung kết HH Hoàn vũ 2015

20:30 20/12/2015
Trước thềm đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ sẽ được diễn ra vào tối nay (20/12) tại Las Vegas (Mỹ), Phạm Hương rạng rỡ khiến nhiều người hâm mộ yên tâm.

 

 

 

 [mecloud]JBgIJvnB21[/mecloud]

Trên trang cá nhân của mình, Phạm Hương vừa chia sẻ một số hình ảnh cô chụp cùng đại diện Dominican, Clariss Molina trong hậu trường Miss Universe – Hoa hậu Hoàn Vũ.

Hình ảnh xinh tươi của Phạm Hương khiến người hâm mộ an lòng trong khi đoạn status của một khán giả chia sẻ sự mệt mỏi của đại diện Việt Nam nơi hậu trường cuộc thi vẫn đang gây xôn xao dư luận.

Cụ thể, một khán giả Việt Nam đã chia sẻ trên trang cá nhân, anh có người bạn đi xem bán kết Miss Universe tại Mỹ ngày 17/12 và có dịp gặp Phạm Hương.

Khi anh này vào hậu trường, trông thấy Phạm Hương liền hỏi thăm sức khỏe. Phạm Hương nở nụ cười rồi thật lòng nói rằng cô mệt đến mức đứng không nổi nữa. Hai mắt của đại diện Việt Nam do đeo lens suốt nên bị đỏ. Khán giả này định đưa đồ ăn cho Phạm Hương nhưng thấy có người trong ban tổ chức đi cùng nên cũng không dám.

Khán giả Việt này còn tiết lộ: 'Phạm Hương đứng không nổi sau bán kết', sau nụ cười rạng rỡ là gương mặt lem phấn, đôi mắt đỏ.

Hoa hậu Mỹ có hai người đi theo xách valy giùm, còn Phạm Hương đi phía sau, tự kéo valy và xách đồ, trông cô mệt mỏi, có vẻ kéo valy cũng không nổi.

 

"Nguyên ngày có ăn uống được gì đâu, lại phải tự make-up, lúc đó nền trang điểm đã lem luốc luôn rồi. Hình ảnh gửi về quê nhà thì lúc nào cũng tươi rói mà mình đâu biết đằng sau là mồ hôi và nước mắt, sự cố gắng từng giây từng phút của cô gái này. Xót xa quá!", khán giả Việt xúc động tiết lộ thêm.

Ngoài những hình ảnh mới, Phạm Hương cũng gửi lời cảm ơn tới khán giả và anh chị em nghệ sĩ đồng thời kêu gọi mọi người hãy bình chọn cho mình khi đêm chung kết đang đến rất gần.

"Phạm Hương cám ơn các anh chị em nghệ sĩ thời gian qua đã ủng hộ hết mình cho Hương, tiếp thêm sức mạnh cho Hương nhiều hơn. Giờ Hương cảm thấy tự tin hơn bao giờ hết. Thật tự hào là con gái Việt. Hãy luôn bên cạnh Phạm Hương nhé cả nhà. Hương sẽ cố gắng từng bước thật vững chắc chạm tới ước mơ của mình", Phạm Hương viết.

Khánh Vy

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]ncMd1dRRtJ[/mecloud]