Dòng sự kiện:

Phan Hiển vô tư khoe ảnh Khánh Thi vạch áo cho con “ti sữa”

02:15 04/12/2015
Phan Hiển khiến fan thích thú khi chia sẻ ảnh "lộ hàng" của Khánh Thi khi bị bé Kutin quậy lên trang cá nhân.
[mecloud]i8COxH8ug5[/mecloud]
 Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển đã chia sẻ khoảnh khắc hết sức ngộ nghĩnh khi chứng kiến con trai đang thoải mái kéo áo mẹ ra để “ti sữa”. Vòng 1 đầy đặn của Khánh Thi có dịp xuất hiện lấp ló nhưng Phan Hiển không hề cảm thấy ái ngại. 

Chỉ ít phút sau đó, Khánh Thi cũng đăng tải tấm ảnh tương tự lên fanpage mình với dòng chia sẻ: "Trong tháng thì bú sữa mẹ là tốt nhất cho trẻ sơ sinh!". Bức ảnh nhanh chóng nhận được nhiều lượt like và những comment của fan chia sẻ tình cảm với hai mẹ con Khánh Thi. Nhiều người hết lời khen ngợi “Nữ hoàng dancesport”  khéo chăm con, không ngại hỏng vòng 1.

"Thấy cho kubi bú sữa mẹ mà thấy thương em vô cùng. Trong giới người nổi tiếng, ít có ai cho con bú như em vì sợ hỏng ngực, xấu ngực nhưng em thì khác. Em đúng là người mẹ tốt", một người dùng mạng bình luận.

Kể từ khi có con trai, cuộc sống của cặp đôi Khánh Thi – Phan Hiển ngày càng trở nên tươi mới và tràn đầy ý nghĩa. Trên các trang cá nhân và fanpage, cả hai thường xuyên đăng tải những hình ảnh kháu khỉnh của Kubi cùng vô số khoảnh khắc gia đình vui đùa, sum vầy và được đông đảo người hâm mộ đón nhận.

Những hình ảnh đáng yêu của Phan Hiển- Khánh Thi và bé Kubin.

Những hình ảnh hạnh phúc của gia đình Phan Hiển - Khánh Thi.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot:[mecloud]lBFOtlwDkG[/mecloud]