Dòng sự kiện:

Phát hiện xác bé sơ sinh trong nhà vệ sinh tại sân bay

16:37 12/08/2015
Xác một bé sơ sinh xấu số vừa được nữ lao công phát hiện trong nhà vệ sinh tại sân bay quốc tế Domodedovo, thủ đô Moscow, Nga.

Giới quan chức Nga đưa tin, ngày 11/8, xác đứa bé xấu số được tìm thấy trên khu vực nhà vệ sinh tầng 2 nhà ga hành khách của sân bay Domodedovo.

Ngay khi nhận được thông báo, cảnh sát khu vực đã xuất hiện và tiến hành phong tỏa hiện trường.

Sân bay quốc tế Domodedovo ở Moscow, Nga.

Sau khi tiến hành kiểm tra camera an ninh tại khu vực sân bay, cảnh sát đã xác định và tiến hành bắt giữ một người phụ nữ sinh năm 1991 - người được cho là đã vứt chính người con của mình vào thùng rác.

Được biết, chuyến bay của người phụ nữ này xuất phát từ thành phố Rostov trên sông Đông và khi đến thủ đô Moscow, cô ta đã tự mình sinh con trong nhà vệ sinh của sân bay Domodedovo.

Người phụ nữ này đã vứt đứa bé vừa sinh vào thùng rác và cố bắt chuyến bay về quê nhà ở vùng Tyumen nhưng ngay sau đó cô đã bị cảnh sát bắt giữ.

Đứa bé xấu số sau khi được người lao công tìm thấy đã bị tử vong. Đó có thể là một trong những yếu tố có thể được các cơ quan chức năng quyết định khởi tố thành vụ án hình sự.

Cách đây không lâu, một bé gái sơ sinh may mắn sống sót sau khi được phát hiện trong bồn cầu của nhà vệ sinh công cộng tại một con hẻm thuộc quận Tây Thành, Bắc Kinh - Trung Quốc.

Bé gái sơ sinh được cứu khỏi một bồn vệ sinh công cộng ở Trung Quốc.

Ngay sau khi được phát hiện, em bé được bọc trong khăn và đưa đến bệnh viện. Theo những vết máu trong nhà vệ sinh và dịch trên người em bé, có người dự đoán rằng có thể người mẹ đã vứt bỏ em bé ngay sau khi sinh xong nhưng điều này chưa được kiểm chứng. 

Trước đó, ngày 30/7, một bé gái sơ sinh khác cũng được phát hiện trong nhà vệ sinh nữ ở bãi đỗ xe của sân bay thành phố Munich.

Lúc được tìm thấy, thân nhiệt bé gái nối trên bị giảm nghiêm trọng. Bé được trực thăng đưa tới một bệnh viện ở thành phố Munich cấp cứu ngay sau đó. Một ngày sau khi nằm viện, tình trạng bé gái tiến triển tốt và có cơ hội sống sót.

Trong lúc em bé đang được chăm sóc tại viện thì cảnh sát triển khai tìm kiếm người mẹ.

The Local dẫn lời phát ngôn viên cảnh sát cho biết "các bác sĩ tin bé gái có cơ hội sống sót". Giới chức cho rằng người mẹ đã tự sinh con tại bãi đỗ xe gần đó hoặc trong nhà vệ sinh.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

 [mecloud]NgofDAh3oU[/mecloud]