Dòng sự kiện:

Quang Vinh từng thầm yêu Tăng Thanh Hà?

05:44 15/08/2015
Như “Hoàng tử sơn ca” một thời thừa nhận thì anh đã từng “cảm nắng” Tăng Thanh Hà.

 

 

 

Đầu những năm 2000, Tăng Thanh Hà và Quang Vinh đều là những cái tên rất “hot” trong làng giải trí. Cả hai đã cùng hợp tác trong một số MV âm nhạc, nhưng đình đám nhất có lẽ là Miền cát trắng mang đậm yếu tố văn hóa Chăm. Dù sau này, Quang Vinh có thực hiện một MV Miền cát trắng khác nhưng MV với sự góp mặt của “ngọc nữ”  làng điện ảnh  vẫn ghi dấu ấn sâu đậm.

Ngoài ra,  Quang Vinh và Tăng Thanh Hà cũng thường xuyên “giáp mặt” trong những buổi chụp hình quảng cáo. Dù khá đẹp đôi nhưng họ không “dính” tin đồn tình cảm, một phần do giai đoạn ấy Tăng Thanh Hà đã “có nơi có chốn”.

Trong một lần trả lời phóng vấn, “Hoàng tử sơn ca” một thời mới bất ngờ tiết lộ, sau nhiều dự án cùng hợp tác, anh dần cảm mến và có chút xao xuyến trước nữ diễn viên có nụ cười rạng rỡ. “Tôi yêu đơn phương Tăng Thanh Hà nhưng cũng có lúc băn khoăn tự hỏi không biết đó có phải là tình yêu không nữa, chỉ biết là tôi rất mến Tăng Thanh Hà”. Anh cũng từng có lần thổ lộ, Tăng Thanh Hà là mẫu phụ nữ lý tưởng.

Tuy nhiên, đó chỉ là tình cảm đơn phương của Quang Vinh. Chia sẻ với báo chí, Tăng Thanh Hà bộc bạch:  “Có dịp làm việc chung với Quang Vinh nhiều lần nên tôi nhận thấy Vinh là người bạn tốt.

Quang Vinh cũng đã biết tôi có bạn trai rồi, nên có nói ra thì mọi chuyện cũng chỉ như vậy thôi. Trước sau, tôi vẫn luôn coi anh là bạn. Thực sự tôi không nghĩ nhiều đến chuyện này bởi muốn tập trung vào việc học trước mắt".

Kể từ đấy, trong một thời gian dài, khán giả không còn thấy cả hai kết hợp trong một dự án nào nữa.

Năm 2007, “Hoàng tử sơn ca” và ngọc nữ lại “tái hợp” khi được một tạp chí mời chụp hình cưới. Dù đã có hai năm “đứt quãng” nhưng cả hai vẫn làm việc rất chuyên nghiệp, bỏ qua một bên mọi sự ngại ngùng (nếu có).

Hiện tại,  cả Quang Vinh và Tăng Thanh Hà đều tạm rút lui khỏi showbiz. Tăng Thanh Hà đang tràn ngập hạnh phúc  bên “hoàng tử” của đời mình – Louis Nguyễn và “hoàng tử bé” vừa chào đời. Còn “Hoàng tử sơn ca” một thời vẫn một mình một bóng, mải miết với những chuyến du lịch vòng quanh thế giới.

Xem thêm: MV Miền cát trắng

[mecloud]E442NyWvgB[/mecloud]

 SÔNG THAO

Nguồn: Người đưa tin

 

 

 

 

 

 


TAG