Dòng sự kiện:

Rớt nước mắt với chú chó bị dán mõm đến hoại tử

23:03 23/07/2015
Những hình ảnh chú chó bị dán mõm lâu ngày bằng băng keo đến mức bị hoại tử khiến nhiều người rơi nước mắt.

Những ngày qua, câu chuyện về chú chó ở Bến Tre bị quấn băng keo quanh mõm đến mức hoại tử, gầy "da bọc xương" gây ra sự phẫn nộ lớn trong cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra bức xúc trước hành động vô lương tâm của kẻ nào đó đã ra tay hành hạ chú chó một cách dã man.

Hình ảnh chú chó ở Bến Tre khiến dân mạng rớt nước mắt.

Những hình ảnh đầu tiên chụp chú chó này xuất hiện trên Facebook của một chủ tài khoản ở Bến Tre. Anh Cường, chủ tài khoản trên cho biết, sáng 21/7, khi nhóm của anh đang đi chụp ảnh cho khách hàng thì tình cờ nhìn thấy chú chó rất đáng thương ở khu đô thị Việt Sinh (An Bình, Ba Tri, Bến Tre).

Mọi người định tiến đến để gỡ miếng băng keo ra khỏi miệng chú chó thì chú chó chạy mất. Vì đang bận công việc nên cả đoàn tiếp tục di chuyển và quyết định sẽ quay về tìm chú chó sau.

Ngay sau khi được đăng tải, những bức ảnh về chú chó Bến Tre được cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Rất nhiều người đã lên tiếng kêu gọi các tổ chức cứu hộ động vật đứng ra tìm kiếm và giải cứu chú chó đáng thương.

Gần một ngày tìm kiếm, nhóm anh Cường cuối cùng tìm ra được chú chó đang uống nước ở một cánh đồng khá heo hút. Ngay lập tức chú chó được các y sĩ tiến hành truyền dịch để chú chó có đủ sức khỏe cùng đoàn di chuyển về TP.HCM cứu chữa.

Thông tin về vụ cứu chữa thành công chú chó bị hoại tử mõm này được rất nhiều cư dân mạng quan tâm, chia sẻ. Nhiều cư dân mạng bày tỏ mong cho chú chó sẽ sớm được đưa đến phòng khám thú y và họ sẵn sàng chi trả tiền chữa trị. Đồng thời, việc làm nhân đạo đi tìm và chữa trị cho chú chó của nhóm anh Cường và các tổ chức vì động vật ở Bến Tre cũng nhận được rất nhiều lời tán dương.

Nick name Đ.N viết: “Không khỏi phát sốc khi nhìn thấy cảnh này, nhưng dù sao bé cũng đã an toàn và được đặt vào đúng nơi đúng chỗ. Một ngày nào đó, chúng ta sẽ được nhìn thấy bé trong trạng thái khỏe mạnh và khác hơn những hình ảnh bây giờ”.

Vết thương được các bạn trẻ băng lại cẩn thận.

“Nghe tin em được giải cứu mà mừng rơi nước mắt. Cứ nghĩ về chiếc mõm bị băng keo đen dính đến mức lún xuống mà thấy xót xa. G.iờ em được bình an trong sự yêu thương của mọi người mình thấy lòng bình yên quá. Chỉ mong em ý mau bình phục”, nick name Hữu T. chia sẻ.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video được nhiều người quan tâm:

[mecloud]hnUilvGC7f[/mecloud]