Dòng sự kiện:

Sốc với cô nàng không mặc quần vẫn tự tin dạo phố

06:13 14/11/2015
Điều ngạc nhiên là hầu hết những người đi đường không phát hiện ra chiếc "quần jean" tàng hình mà cô gái đang mặc.

[mecloud]aT0kAVSHuE[/mecloud]

Theo tin tức từ Mirror, mới đây, người dân và du khách tại Hồng Kông vô cùng bất ngờ và tò mò về cô người mẫu Vytaute không mặc quần vẫn tự tin đi dạo trên những con phố đông đúc.

Song, trên thực tế, đa số những người đi đường không phát hiện ra Vytaute không mặc quần dù cô vẫn ung dung đi dạo khắp các con phố, từ tàu điện ngầm tới phòng tranh.

Sau khi đoạn clip này được chia sẻ lên mạng xã hội, cư dân mạng không khỏi giật mình. Trong đoạn clip, Vytaute mặc trên mình độc nhất chiếc áo phông với dòng chữ in: "No pants are the best pants" (tạm dịch: Không quần chính là chiếc quần tốt nhất). Cùng ba lô và đôi giày cá tính, cô tự tin bước trên đường đông đúc.

[mecloud]g8zxHCFbMO[/mecloud]

Phần thân dưới, Vytaute không hề mặc một món đồ nào mà được nghệ sĩ Sandra Bakker vẽ lên cơ thể hình chiếc quần jeans vô cùng tỉ mỉ, từ những đường may, nếp gấp đều y như thật. Được biết, Sandra là nghệ sĩ vô cùng nổi tiếng với khả năng vẽ tranh nghệ thuật lên mặt và cơ thể người.

Đây không phải là lần đầu tiên xuất hiện cô gái không mặc quần ra đường mà chẳng có ai hay biết, Trước đó, tờ Elite Daily đưa tin cô gái trẻ Leah Jung cũng xuất hiện ngoài đường phố Manhattan, New York, Mỹ với chiếc quần jean “tàng hình” như vậy.

Nhóm họa sĩ của công ty The Body of Art đã dùng màu vẽ chuyên dụng để vẽ chiếc quần jean lên chân của Leah. Từ các đường chỉ cho tới vết rách, vết mài đều được mô tả lại hết sức chân thật. Vì vậy, nếu nhìn từ xa sẽ rất ít người có thể nhận ra Leah đang mặc chiếc quần chip mà thôi.

 Sau khi công đoạn chuẩn bị hoàn tất, Leah khoác áo lên và tự tin dạo phố. Hành trình kéo dài từ nhà ga tàu điện ngầm tới Quảng trường Thời gian và thậm chí là vào cửa hiệu đồ ăn nhanh McDonald của Leah dường như không bị ngừng lại bất cứ lúc nào. Dường như không ai nhận ra cô đang mặc chiếc quần jeans vô cùng đặc biệt. Tuy nhiên, khi cô nàng đứng rút tiền tại cây ATM đã bị một người đàn ông phát hiện và tới gần để chụp hình.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]Sys2xM4hcR[/mecloud]