Dòng sự kiện:

Sữa PediaSure có vẩn đen, BiBo Mart thu hồi trên toàn hệ thống

20:57 04/03/2016
Công ty CP Bibomart vừa phải thu hồi toàn bộ sản phẩm sữa Pediasure trên hệ thống siêu thị vì có vẩn đen.
Mới đây, Công ty cổ phần Bibomart đã cho thu hồi toàn bộ lô sữa Pediasure nhập ngày 20/02/2016 trên tất cả hệ thống siêu thị.

Theo phản ánh của anh Nguyễn Hữu Nam (Bạch Mai, Hà Nội), ngày 23/2/2016, anh có mua một hộp sữa Pedia Sure BA loại 1,6 kg tại Siêu thị Bibomart 290 phố Bạch Mai, Hà Nội. Sau khi pha sữa cho con uống anh phát hiện có nhiều vẩn đen nổi lên bề mặt. Nghĩ rằng để lâu cốc bụi, anh đi rửa sạch pha cốc mới nhưng vẫn có hiện tượng trên.

Hai hộp sữa PediaSure BA phát hiện những vẩn đen bất thường mà khách hàng phản ánh. (Ảnh: Báo Giao thông).

Ngay lập tức, anh mang đến siêu thị (290 phố Bạch Mai, Hà Nội) để đổi sản phẩm khác. Tại đây, nhân viên siêu thị đã kiểm tra và xác nhận sự việc phản ánh là đúng và đồng ý đổi hộp sữa mới. Sau khi nhận được sản phẩm mới anh Nam yêu nhân viên pha thử trước sự chứng kiến của nhiều khách hàng thì hiện tượng tương tự vẫn xảy ra.

Trao đổi với trên báo Pháp Luật Plus, bà Lê Thị Lan Hiền - Trưởng Phòng Chăm sóc Khách hàng Hệ thống Siêu thị BiBo Mart (thuộc Công ty CP BiBo Mart) cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo hệ thống siêu thị đã ra quyết định thu hồi tất cả sản phẩm sữa PediaSure trên toàn hệ thống.

Riêng về phản ứng của khách hàng khi phát hiện ra sự bất thường của của sản phẩm, bà Lê Thị Lan Hiền nhận định: "Chắc chắn bố mẹ nào cũng quan tâm, lo lắng trước sức khỏe của con và đó là phản ứng của khách hàng khi mà muốn cả báo chí vào cuộc tìm hiểu thì tôi nghĩ cũng là điều cũng nên làm để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng".

Cũng theo bà Lan Hiền, khi phát hiện ra sự bất thường trong hộp sản phẩm thứ hai, phía Siêu thị BiBo Mart đã có hành động ngay trên toàn bộ hệ thống của mình bằng việc phát lệnh thu hồi toàn bộ các sản phẩm PediaSure để không cho bất kỳ sản phẩm nào được bán ra thị trường và tới tay khách hàng nhằm đề phòng những rủi ro không đáng có.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]deSadBx2Pt[/mecloud]