Dòng sự kiện:

Thúy Vi muốn "dập" lại Khắc Tiệp Venus?

05:25 07/11/2015
Sau khi tung loạt tin nhắn 'tố' hot girl 17 tuổi Thúy Vi lật lọng, Anh Tuấn còn cho biết anh đang giữ những tin nhắn khủng khiếp hơn của cô nàng.

 [mecloud]UOQZvQCVsN[/mecloud]

 Những ngày qua, câu chuyện Thúy Vi và người quản lý truyền thông "tự nhận" là đề tài cho dư luận bàn ra tán vào. Trước chuyện này, ca sĩ A tuân (Nguyễn Anh Tuân) - người tự công bố là quản lý của Thúy Vi cũng đã có những chia sẻ về chuyện của anh và cô nàng Thúy Vi 17 tuổi.

"Tôi quá sốc và thất vọng vì Thúy Vi. Tôi không ngờ mình lại gặp chuyện như vậy", A Tuân nói với PV báo Tri Thức Trẻ.

A. Tuân tiếp tục cho biết: "Tôi vẫn giữ nhiều tin nhắn khủng khiếp hơn nhiều. Nhưng tôi giữ lại vì mong cô bé có đường quay về. Bây giờ cô bé đã chặn facebook của tôi nên việc công bố các thông tin chỉ để mọi người hiểu rõ vấn đề".

Theo lời A Tuân, thậm chí Thúy Vi còn muốn "thuê báo dập lại Tiệp, nên tôi can ngăn và không gây sự nữa". Đồng thời, cô bé còn ám chỉ anh là người không quen biết, chỉ là người xin chụp ảnh cùng rồi về khoác lác chuyện quản lý.

Ca sĩ A Tuân và Thúy Vi

Ngoài ra, nam ca sĩ A.Tuân này còn cho biết anh là người đã ra mặt che cho cô nàng trong lúc tất cả dư luận quay mặt lại và mất niềm tin vào một cô nàng 17 tuổi. Anh giú đỡ Thúy Vi "là xuất phát từ lòng trắc ẩn của 1 người đi lên từ khó khăn rồi vượt qua mọi chuyện một cách vất vả". Song, chính vì Thúy Vi "ăn cháo đá bát", nên anh mới bức xúc tới mức phải công bố loạt tin nhắn với Thúy Vi.

"Sau khi đăng tin nhắn, cô bé có gọi điện cho tôi. Nhưng tôi không muốn nói chuyện nữa. Tôi không muốn liên quan, dính dáng tới cô bé này, nó không có tốt. Tôi có cảm giác thấy vọng. Tôi thấy mọi chuyện đã như đã được sắp đặt hết và tôi bị "mớm mồi" để làm chuyện đó. Tôi không muốn dây dưa và không muốn nhắc đến tên nó nữa", A.T cho hay.

Ngoài ra, A. Tuân còn chia sẻ, trước khi quyết định giúp đỡ cô bé, đa số mọi người đều không thích anh làm điều này. Anh cho biết: "Nhiều fan của tôi ghét cô bé đó nhưng vì thương tôi nên quay ra ủng hộ. Tôi cũng mất nhiều, có người nói tẩy chay, thất vọng vì tôi đứng ra làm như vậy. Và tôi chỉ nói biết mình đang làm gì và tin vào bản thân. Tôi có nói rõ với cô bé 1 số chuyện, là hiện tại nên tập trung vào học, học xong lên Sài Gòn, tôi sẽ có 1 số kế hoạch về phim và các thứ sẵn rồi".

Trước đó, A. Tuấn đăng một số bức ảnh của anh và Thúy Vi lên trang cá nhân kèm theo dòng trạng thái có ghi: "Sẽ chính thức đại diện phát ngôn về truyền thông và hình ảnh của Thuý Vi trong thời gian tới" gây xôn xao dư luận

Tuy nhiên, việc Thúy Vi phủ nhận thông tin trên đã khiến mâu thuẫn giữa cả hai xảy ra. A.T Singer đã tung ra hàng loạt tin nhắn trò chuyện giữa anh và Thúy Vi qua đó tố cô lật lọng, “qua cầu rút ván”.


Đoạn tin nhắn giữa Thúy Vi và Anh Tuấn.

Hôm qua, hot girl 17 tuổi Thúy Vi trao đổi với Theo PV báo Đất Việt rằng cô có người quản lý cho mình nhưng không phải là chủ tài khoản facebook Anh Tuấn. Thúy Vi còn cho biết cô cũng được nghe nhiều người trong nghề nói những điều không hay về anh A.T. Đây là điều khiến cô nàng cảm thấy không an tâm nên quyết định không hợp tác cùng anh. Hot girl Cà Mau chia sẻ: “Trước đó cả hai vẫn chưa thống nhất làm việc cùng, cũng như chưa ký hợp đồng nên không thể nói là mình lật lọng được”.

Bên cạnh đó, cô nàng cũng cho biết dù có quyết định tiến thân vào showbiz hay không thì cô cũng vẫn quyết định tập trung học xong cấp 3 rồi sau đó thi vào trường ĐH Sân khấu Điện ảnh và khẳng định mình đến với nghệ thuật vì đam mê thực sự chứ không phải vì đua đòi hay ham những thứ hào nhoáng, tiền tài, danh vọng… mà bất chấp tất cả như mọi người vẫn nghĩ.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]pnp0kgFkSN[/mecloud]