Dòng sự kiện:

Trấn Thành bắt chước "cô giáo Bò Cạp" khiến khán giả cười nghiêng ngả

21:35 02/08/2015
Nắm bắt "thời sự" rất nhanh, nghệ sĩ hài Trấn Thành đã đưa ngay vấn đề nóng hổi này vào chương trình The Winner Is - Tôi là người chiến thắng tối 1/8.
Trong đêm thi thứ 4 thuộc vòng đấu bảng Người nổi tiếng diễn ra vào tối 1/8, Trấn Thành đảm nhiệm vai trò giám khảo nổi tiếng trong số 101 giám khảo tại chương trình. Ngay khi xuất hiện, anh đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả. Đặc biệt, khi giao lưu cùng MC Đại Nghĩa ở đầu chương trình, Trấn Thành khiến khán giả cười không ngớt với màn đối đáp theo phong cách... cô giáo cung Bò Cạp đang gây sốt những ngày qua.


Trấn Thành khiến khán giả bật cười khi bắt chước cô giáo cung Bò Cạp.

Trấn Thành khẳng định với MC Đại Nghĩa mình không phải thuộc cung Bọ Cạp nhưng "nếu đã bị thách thức thì sẽ làm mọi chuyện ra trò". Bên cạnh đó, trong suốt những phần nhận xét của của mình, vị giám khảo này cũng nhiều lần tếu táo theo kiểu "cung Bọ Cạp" khiến khán giả cười nghiêng ngả.

Trong màn đối đầu giữa cặp đôi Kha Ly và Thanh Duy, Trấn Thành không ngần ngại khuyên Kha Ly một khi đã đụng đến tự ái và lòng tự trọng thì hãy "làm đúng những gì mà Thanh Duy đang làm với em". Thậm chí, anh còn hát mừng sinh nhật người mẫu Kim Dung bằng phong cách của... Bọ Cạp.

Trước đó, đoạn video clip với độ dài gần 8 phút ghi lại cảnh trao đổi trò chuyện của một học viên nam đi cùng bạn nữ đến gặp ban quan lý trung tâm Anh ngữ Lena để giải quyết các vấn đề về lịch học nhưng không được trả lời rõ ràng được phát tán trên Facebook và YouTube. Ban đầu cuộc nói chuyện khá nhẹ nhàng, nhưng sau đó đã trở nên gay gắt hơn.

Cô giáo "cung Bọ Cạp" chửi học viên "vô học" gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Sau ít phút trao đổi, cô giáo bất ngờ chuyển sang xưng hô "mày-tao" và bắt đầu dọa nạt: "tao biết trường mày rồi tao sẽ gặp hiệu trưởng".

Khi học viên nam này phân trần sự việc thì nữ giáo viên cắt lời: "Tao không sợ gì đâu", "Tao biết địa chỉ của chúng mày rồi!", "Tao biết mày ở đâu"...

Đáng lưu ý, trong quá trình tranh cãi nữ giáo viên đã nói: "Tao là cung bọ cạp. Một khi mày đã động đến lòng tự ái và sự tôn trọng của tao thì tao sẽ làm đúng những gì mà mày làm với tao" đã trở thành câu nói gây sốt cộng đồng mạng.

Chỉ trong một thời gian ngắn được chia sẻ trên Facebook của bạn B.Y (nữ học viên trong đoạn video clip) đã có hơn 8.400 lượt chia sẻ bài viết của bạn nữ này, nhiều ý kiến cho rằng hành vi của người giáo viên khi mắng chửi học sinh là "mày-tao" là không thể chấp nhận được và cách nói chuyện như vậy không đủ tư cách đứng trên bục giảng.

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]UuNZqgPEgY[/mecloud]