Dòng sự kiện:

10 dấu hiệu chứng tỏ vợ bạn đang ngoại tình

16:02 20/06/2015
Xã hội ngày càng phát triển và những người phụ nữ vô tình hoặc cố tình tự cho mình quyền được ngoại tình khi họ nghĩ người chồng không còn đủ khả năng mang lại những gì họ muốn.

Vì vậy, mỗi người đàn ông hãy tự đặt cho mối quan hệ của mình một câu hỏi nếu bạn phát hiện vợ bạn có bất kỳ những dấu hiệu nào dưới đây. Bởi điều đó chứng tỏ cô ấy đã tìm được người đàn ông khác:

Từ chối các hành động thân mật

Cô ấy từ chối hôn chào tạm biệt bạn hàng ngày, và luôn tìm cách né tránh mỗi khi bạn có hành động thân mật ngay cả khi chỉ có 2 vợ chồng.

Nghiện điện thoại

Cô nàng có thường xuyên gọi và trả lời điện thoại không? Nếu từ trước đến nay luôn luôn như vậy thì chẳng có điều gì đáng phải bàn cả. Nhưng đột nhiên cô nàng lại “ôm” điện thoại 24/24 thì có thể đó là dấu hiệu của ngoại tình đấy. Bên cạnh đó, trong những trường hợp này cô nàng sẽ lén lút và bí mật trong việc sử dụng điện thoại.

Nên nhớ rằng, vợ/bạn gái của bạn có thể liên lạc với người tình thông qua cả tin nhắn và chat nữa. Nếu có vấn đề gì với cả 2 thứ này, cũng có nhiều khả năng cô nàng đang ngoại tình bạn đấy.


Ảnh minh họa.

Ra ngoài với bạn gái

Nếu đột nhiên cô nàng trở nên bận rộn và liên tục có hẹn với những người “bạn gái” khác nhau, đặc biệt hơn nữa nếu vợ/bạn gái của bạn là người thích tận hưởng thời gian ở nhà, thì có thể đó là lúc cô nàng đang lén lút ngoại tình.

Nếu ra ngoài vào buổi tối là ưu tiên số 1 của cô ấy, và cố tình lảng tránh những câu hỏi về việc cô nàng sẽ đi đâu, làm gì thì quả thực đó là vấn đề rất đáng lo ngại.

Soi mói và cằn nhằn

Cô nàng có hay cằn nhằn về bạn không? Nếu cô ấy cằn nhằn về những việc lớn thì không có gì phải lo  lắng cả. Nhưng nếu cô ấy nhằn 1 cách liên tục, ngay cả khi bạn làm đúng thì nguy cơ vợ/bạn gái ngoại tình là rất cao đấy.

Phụ nữ 1 khi lừa dối họ sẽ tìm cách để cân bằng hành vi không chung thủy của mình bằng cách đổ lỗi cho người khác, hoặc sự việc mà cô ta nhìn thấy. Tệ hại hơn, cũng bởi vì cô ta cảm thấy không còn yêu bạn nữa, thế nên việc phục vụ bạn khiến cô ta phải cằn nhằn cũng là chuyện đương nhiên.

Những người bạn mới

Đó là khi cô nàng liên tục nói về những người bạn mới như “Cái Phương ở phòng tập Gym”, “Lan Anh đồng nghiệp mới”, v.v… Tệ hơn, nếu cô ấy thường xuyên cặp kè với những người mới này thì có lẽ đó là lúc cô nàng đang hẹn hò cùng anh Dũng hay Quân nào đó chứ không phải 2 cái tên kể trên đâu.

Xét về góc độ tâm lý, phụ nữ có khao khát được nói về những việc họ đang làm, dù cho đó là những câu chuyện bí mật, họ sẽ tìm ra cách để nói những chuyện đó. Có thể là 1 câu chuyện xuyên tạc, nhưng sẽ có 1 vài thông tin liên quan mật thiết đến câu chuyện này, tất nhiên có nghe bạn cũng chẳng thể hiểu nổi.

Mùi lạ

Khi bạn chung sống hoặc quan hệ với ai đó lâu năm, giữa 2 người sẽ có mùi liên hệ đặc trưng với nhau do sản sinh từ morphin của cả 2. Tuy nhiên, nếu cô ấy thường xuyên xuất hiện những mùi lạ trên cơ thể thì nghi án ngoại tình là chuyện rất có cơ sở.

Đặc biệt khi đó là những mùi như nước hoa đàn ông – không phải của bạn, mùi thuốc lá – bạn không hút, mùi rượu bia, v.v… Tất yếu, có chuyện gì không hợp lý ở đây.

Cô ấy tỏ ra không cần bạn nữa

Thử nhớ lại xem đã bao lâu rồi cô ấy không than thở bạn về chuyện công việc, chuyện đồng nghiệp, hay chuyện bạn bè? Chắc chắn cô ấy đã có thể tìm thấy lời khuyên ở một người đàn ông khác.

Cô ấy ăn diện đẹp một cách khác thường

Nếu như bỗng nhiên một ngày, cô ấy lại mặc lại chiếc áo sơ mi mà cô ấy đã từng rất yêu thích, hay bỏ tiền mua 1 cái túi đắt tiền mà trước đây cô ấy không bao giờ dám mua… bạn nên bắt đầu nghi ngờ khả năng bạn đang bị lừa dối.

Cô ấy đột ngột có những hành động quan tâm khác thường đối với bạn

Nếu bỗng một ngày cô ấy tỏ ra quan tâm bạn một cách bất thường, mua cho bạn một vài món đồ, hoặc mời bạn ăn trưa, hẹn hò… Đó chỉ là hành động nhằm chuộc lại cảm giác tội lỗi vì cô ấy đã làm gì đó có lỗi với bạn.

Cô ấy thường xuyên có những bí mật

Nếu một ngày vợ bạn trở nên có nhiều điều che giấu và khó hiểu như đi sang phòng khác khi nghe điện thoại, hoặc bỗng nhiên cài mật khẩu ở điện thoại và máy tính riêng… chắc hẳn cô ấy có điều gì đó không muốn cho bạn biết.

VŨ NGA (Tổng hợp)/theo ĐSPL