Dòng sự kiện:

10 địa điểm vui chơi rùng rợn nhất đêm Halloween 2015

16:46 31/10/2015
Bạn đã nghĩ ra những địa điểm vui chơi thú vị nhất trong đêm hội Halloween tối nay, 31/10, cùng bạn bè, người thân chưa? Hãy lướt qua những địa điểm dưới đây, bạn sẽ thấy hài lòng đó.

 

 

 

[mecloud]bGYgbvIHTA[/mecloud]

Địa điểm đi chơi Halloween 2015 ma quái ở Hà Nội

1. The Wave Music Festival - SVĐ Eden Garden, 264 Âu Cơ, Tây Hồ

Đội ngũ Escape Music Festival sẽ trở lại với phiên bản The Wave Music Festival - The Halloween treat lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 31/10.

The Wave Music Festival 2015- The Halloween treat sẽ thỏa lòng đam mê của bất kì raver nào đang tìm kiếm một không gian âm nhạc EDM “đỉnh cao”, xứng tầm quốc tế. Bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy những DJ hàng đầu thế giới, nhóm Cosmic Gate gồm 2 thành viên Claus Terhoeven và Stefan Bossems; Angemi- DJ người Ý...

Ngoài ra, The Wave Music Festival 2015 sẽ đón tiếp hai cặp đôi DJ tài năng của dự án Miss On The Mix. BOB (Beauty of the beat) với sự kết hợp của Siêu mẫu Võ Hoàng Yến và DJ Kaiser...

The Wave Music Festival 2015- The Halloween treat sẽ thỏa lòng đam mê của bất kì raver nào đang tìm kiếm một không gian âm nhạc EDM “đỉnh cao”

2. "Dance with the ghost" - The Yard, 67 Phó Đức Chính

Halloween này bạn chưa biết đi đâu? Hãy đến với Lễ hội âm nhạc - vũ kịch - đương đại đậm chất Châu Âu và đầy huyền bí tại The Yard với Gala tiệc đêm sẽ được tổ chức trong tối nay, 31/10.

Gala Nhạc vũ đương đại quy tụ các nghệ sĩ đến từ nhà hát nhạc Vũ kịch Việt Nam, các ca sĩ Nhà hát Tuổi trẻ. Đây là cơ hội để bạn đắm chìm vào không khí Halloween trong màu sắc đương đại với các màn ca múa, và các chương trình lễ hội hóa trang, tiệc ẩm thực bên lề sự kiện tại tụ điểm ăn chơi nghệ thuật hot nhất hiện nay.

Không chỉ được thể nghiệm múa đương đại miễn phí, các bạn còn có thể tham gia lễ hội ma quái với trải nghiệm vẽ tranh lên mặt; điên cuồng cùng EDM Music với DJ Minh Zau nữa nha.

3. Lễ hội ma trường Đại học Nguyễn Trãi, 36A, Phạm Văn Đồng

Được tổ chức vào ngày 31/10, dự kiến đây là đêm hội hóa trang lớn nhất Hà Nội với khoảng 6000 người tham dự. Ngoài đêm hội hóa trang, bạn còn được tham gia vào “Phiên chợ Vương quốc ma”, thưởng thức “Bữa tiệc của quỷ” cũng như chiêm ngưỡng nhiều màn trình diễn đặc sắc như nhảy hiện đại, nhạc kịch, hài kịch, nhạc DJ sôi động…

4. Công viên Hồ Tây

Nhiều năm trở lại đây, công viên nước Hồ Tây thường tổ chức lễ hội Halloween cho các bé và gia đình cùng vui chơi. Tuy chủ đề mỗi năm khác nhau, nhưng lễ hội Halloween Hồ Tây đều có các hoạt động chính trong công viên như: hội chợ ma quỷ, ngôi nhà ma, thời trang Halloween... hòa cùng nhạc DJ sống động trong đêm hội.

[mecloud]TpUJcUKVVO[/mecloud]

5. Hàng mã

Hàng Mã là một trong những địa điểm vui chơi Halloween quen thuộc ở Hà Nội. Thời gian này, nhiều cửa hàng trên phố Hàng Mã đã tất bật chuẩn bị cho một mùa Halloween mới. Khắp con phố trưng bày nhiều loại trang phục, phụ kiện, mặt nạ... theo phong cách ma quái, kinh dị, ghê rợn để phục vụ cho đêm hóa trang trong ngày Halloween.

Đến Hàng Mã trong đêm hội Halloween, bạn còn có thể mua sắm bất kỳ trang phục hay phụ kiện kỳ dị nào và hóa trang thành những nhân vật mà bạn thích.

Các địa điểm vui chơi Halloween ở TP.HCM dưới đây đang thu hút nhiều du khách ưa mạo hiểm tới khám phá.

Địa điểm vui chơi thú vị mùa Halloween 2015 tại TP. HCM

1. “Halloween kì bí” ở Công viên Đầm Sen

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm vui chơi Halloween thâu đêm ở TP.HCM thì công viên Đầm Sen là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Trong đêm hội Halloween tại công viên văn hóa Đầm Sen, du khách sẽ được hòa mình vào không khí ma quái với cảnh tượng đáng sợ và nhiều bất ngờ đang chờ đón. Bạn sẽ có những trải nghiệm khó quên khi đứng giữa đám đông hóa thân thành những hình thù kinh dị, xung quanh là khoảng không tối tăm, huyền bí.

2. Hotel Continental Saigon

Nhằm mang đến không gian đúng chất ma quái cho các bạn trẻ ở Tp Hồ Chí Minh, Hotel Continental Saigon (132-134 Đồng Khởi, quận 1) sẽ tổ chức đêm hội vui chơi Halloween vào ngày 31/10.

Khi đến đây tham dự đêm hội Halloween, du khách đều phải hóa trang thành những nhân vật ma quái. Không gian kỳ bí, bóng tối nhập nhoạng, âm thanh ghê rợn và hình ảnh các linh hồn ma quỷ chắc chắn sẽ khiến bạn sợ hãi nhưng cực phấn khích.

[mecloud]O8RCystbpC[/mecloud]

Ngoài ra, những thử thách về ẩm thực hay các trò chơi sẽ vô cùng hấp dẫn, mang đến cho bạn những trải nghiệm không thể quên trong đêm hội Halloween.

3. Future now music Festival - Halloween 2015

Sau màn tắm sơn tại “pháo đài bay” Budweiser Future Now: Rave In Color hồi tháng 7 vừa rồi, thì siêu lễ hội đình đám “Future now music Festival” sẽ chính thức trở lại vào tháng 10 năm nay.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, Future Now Music Festival với phiên bản Halloween đầy ma mị này sẽ được diễn ra vào 2 ngày: 30/10 và 31/10, tại Trung tâm hội chợ triển lãm SECC, quận 7.

4. “Yêu ma đại náo Halloween” ở Crescent Mall


Với hình tượng ma quái theo phong cách hoạt hình độc đáo và gần gũi, Ngày hội “Yêu ma đại náo Halloween” hứa hẹn mang đến một mùa Halloween thật khác và thật ấn tượng cho bạn và gia đình tại Crescent Mall.

Chương trình vui Halloween ở Crescent Mall sẽ diễn ra xuyên suốt từ 22/10 đến 01/11/2015 với các hoạt động thú vị như: tham quan mua sắm và hoá trang thành các “công chúa hắc ám”, “bí ngô cười toét miệng”… ở Gian hàng ma quái từ ngày 22/10 – 01/11/2015; khám phá ngôi nhà hắc ám (từ 22/10 – 31/10/2015) ngay tại tầng trệt Crescent Mall với yêu ma sống động ẩn mình trong màn đêm huyền bí; chụp hình lưu niệm đúng chất ma quái tại khu vực sân khấu 3D chủ đề “Yêu ma đại náo Halloween”.

5. “Hồn ma xứ phù tang” ở Khu vui chơi Thỏ Trắng Vũng Tàu

Là khu vui chơi duy nhất trong hệ thống các Khu vui chơi Thỏ Trắng được trang trí theo phong cách văn hóa Nhật Bản, chính vì vậy trong sự kiện Halloween lần này, Khu vui chơi Thỏ Trắng Vũng Tàu được trang trí với chủ đề “HỒN MA XỨ PHÙ TANG”.

Xuyên suốt khu vui chơi là hình ảnh ma chơi Nhật sẽ giúp bạn lưu lại những hình ảnh cực kì “chất” trong ngày lễ hội hóa trang Halloween 2015 tại Khu vui chơi Thỏ Trắng Vũng Tàu. Hãy đến với Khu vui chơi Thỏ Trắng Vũng Tàu để biến mình thành những nhân vật đáng sợ nhất, ma quái nhất qua bàn tay hóa trang của các nhân viên hóa trang chuyên nghiệp của Khu vui chơi.

Địa chỉ: Số 9 đường Thùy Vân, phường Thắng Tam, Tp.Vũng Tàu

(Ngã 3 Thùy Vân – Lê Hồng Phong, Bãi sau)

Lễ hội Halloween diễn ra vào ngày 31/10 hàng năm, thường bắt đầu từ chiều và kết thúc lúc 12h đêm. Halloween có nguồn gốc cổ xưa, do dân tộc Celt khai sinh ra. Đây là lễ hội tôn vinh những người đã chết.

Sau này, Halloween trở thành lễ hội của các nước phương Tây và lan ra khắp thế giới dưới hình thức ngày hội mang tính quốc tế. Cả người lớn và trẻ em đều hóa trang thành những nhân vật trong truyện cổ tích. Qua đó,giới trẻ được rèn luyện sự can đảm, thắng nỗi sợ hãi ma quỷ và bóng đêm, phải sống tốt đẹp, nhớ công ơn đấng sinh thành.

Hơn một thập kỷ qua, ngày lễ này đã du nhập vào Việt Nam và ngấm dần vào Đời sống, đặc biệt ở các thành phố lớn và thu hút được quan tâm đông đảo các bạn trẻ. Vào ngày này, các bạn có thể thỏa sức sáng tạo với những hình ảnh, sản phẩm quái dị nhất, ghê sợ, u ám nhất để dọa nhau.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video xem nhiều nhất: [mecloud]kdEQsamV1Z[/mecloud]