Dòng sự kiện:

10 lý do chàng biện minh cho sự thay lòng đổi dạ

15:02 04/08/2015
Có rất nhiều lý do để đàn ông biện minh cho sự thay lòng đổi dạ của mình, khi người đàn ông muốn ra đi thì chẳng có cách nào để níu chân họ ở lại.

Muốn chứng minh mình vẫn hấp dẫn

Đàn ông ở độ tuổi 40 đến 50 là đang ở trong thời kỳ “khủng hoảng trung niên”. Đến thời điểm này, đàn ông bắt đầu lo lắng cho tính mạng của mình và chống lại sự lão hóa của cơ thể.

Nhất là những người đàn ông chăm chỉ làm việc, họ luôn cảm thấy mình đã để lỡ mất những năm tháng tuyệt vời nhất của cuộc đời. Dường như là mình chưa được tận hưởng những niềm vui của cuộc sống, và họ thực sự yêu thích những thứ đó và chơi cho đỡ uổng phí. Chính vì vậy, gặp được cô gái trẻ trung là họ lại muốn được làm lại từ đầu.

Một trong hai người quá nghiêm túc

Ví dụ đơn giản là cô bạn gái yêu cầu chàng phải trình diện ít nhất 3 lần/ 1 tuần trong khi chàng chỉ có nhu cầu gặp nàng tuần một lần thôi (thời gian còn lại để dành cho bạn bè hoặc đi... gặp cô khác).

Trường hợp trái lại, nàng sẵn sàng đánh mắt đưa tình với “trai lạ” ngay cả khi có mặt chàng, điều đó làm tim chàng đau nhói, có nghĩa là trong tình cảm với nàng, chàng là người nghiêm túc hơn. Đấy cũng có thể là lý do chàng rời bỏ bạn.

Hết “lửa yêu”

Một mối quan hệ tình cảm có thể sẽ nhanh chóng hết lửa nếu hai người “đốt cháy giai đoạn”, vội vàng bỏ qua các bước cần thiết nào đó hoặc để các mốc quan trọng đến quá nhanh: Tặng quà đặc biệt, thích sở hữu, quan hệ tình dục hay phải đưa nhau ra mắt gia đình. Khi những điều đó xảy ra, đàn ông nếu chưa chuẩn bị sẵn sàng sẽ có cảm giác như tự do của mình nguy đến nơi, sắp bị người khác xâm chiếm vậy.

Cuộc sống thay đổi 

Đàn ông nghĩ rằng, nếu một trong hai người phải chuyển đi thành phố khác sống, thay đổi công việc hay có những thay đổi khác trong cuộc sống khiến hai người xa nhau, thì chia tay là giải pháp tốt nhất cho hai người.

Một phút nông nổi

Anh ấy chỉ vô tình đi cùng cô ấy rồi lên giường cùng cô ấy...? Có vẻ hoang đường, nhưng đúng là như vậy. Sự việc này còn xảy ra nhiều lần, vượt xa cả sự tưởng tượng của bạn.

Tuy nhiên, đối với đàn ông mà nói thì một đêm vui vẻ đâu có phải là chuyện gì ghê gớm, và chuyện này cũng chẳng có liên quan gì tới tình cảm của họ dành cho vợ. Chuyện này sẽ khiến các bà vợ khó có thể chấp nhận, nhưng sự thực mãi vẫn là sự thực.

Muốn thoát khỏi cuộc sống khô khan

Khi đàn ông cảm thấy trở nên tẻ nhạt, chẳng có gì thay đổi thì họ sẽ khao khát được thay đổi sự buồn tẻ và vô vị ấy. Họ muốn được mạo hiểm một phen để cuộc sống mới mẻ hơn. Những người đàn ông này không phải là ra ngoài kiếm tìm bất cứ điều gì đó khiếm khuyết trong cuộc hôn nhân của mình, mà mục đích của họ chỉ là chơi bời mà thôi. Họ muốn bằng cách này sẽ điều tiết được cuộc sống bình thường của mình.

Ngộ nhận cảm xúc

Đây là lý do thiếu công bằng nhất. Cả hai phái đều có thể mắc sai lầm này: Họ quyết định yêu và mọi thứ dường như rất tuyệt. Nhưng vài tuần sau đó, họ nhận ra rằng mình không yêu, mình chỉ hẹn hò vì sợ cảm giác cô đơn hay vì nhiều lý do khác. Chốt lại một câu rằng “anh phải ra đi”.

“Gia đình/bạn bè tôi không thích cô ấy”

Đàn ông rất chú trọng ý kiến của gia đình/bạn bè, gia đình/bạn bè là những người hiểu chàng nhất. Cũng có thể họ sẽ nhìn thấy những điều mà chàng đang quá mù quáng trong tình yêu nên không thể nhận ra.

Cô ấy quá tiêu cực

Thông thường, đàn ông sẽ kết thúc nhanh với kiểu phụ nữ luôn đòi hỏi và suốt ngày phàn nàn. Họ không hy vọng một người có thể vui vẻ suốt ngày, nhưng nếu cô ấy làm người khác mệt mỏi mọi lúc ở bên mình, thì có lý do gì phải ở bên cô ấy nữa đâu?

Muốn trả thù bạn

Nếu như đàn ông nghi ngờ phụ nữ không chung thủy với mình và không thể tha thứ được điều đó thì họ sẽ mặc sức trăng gió để trả thù phụ nữ. Kể cả khi phụ nữ tức như điên như dại thì cũng không thể làm phai nhạt được suy nghĩ này của đàn ông.

Mai Nguyên (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

>> Video được nhiều người quan tâm:

[mecloud]NOHJF9zKva[/mecloud]