Dòng sự kiện:

10 màn cầu hôn gây xôn xao nhất Trung Quốc năm 2015

15:00 31/12/2015
Cùng điểm lại những màn cầu hôn sáng tạo, độc đáo gây xôn xao dân mạng nhất năm 2015 ở Trung Quốc.
 [mecloud]u1UPZi1Mye[/mecloud]

Màn cầu hôn đảo ngược tình thế ngoạn mục

Gần nhất là câu chuyện xảy ra vào đêm Giáng sinh vừa qua ở thành phố Zhuzhou (Trung Quốc), một cô gái trẻ xinh đẹp tên là Pan Yang đã tự điều hành chương trình cầu hôn bạn trai của mình.

Anh bạn 23 tuổi Zhu Zhihong không hề biết trước, anh được 'rủ' tới đây để xem màn cầu hôn của một người bạn mà thôi. Tuy nhiên, khi màn hình lớn bật lên, nhân vật chính trong câu chuyện chính là anh.

Một cô gái xinh đẹp trong bộ váy cô dâu long lanh xuất hiện trên màn hình, cô cất giọng nói ngọt ngào: "Quá nhiều kế hoạch đám cưới và quá nhiều lần chứng kiến niềm hạnh phúc, em cũng chờ đợi một điều lãng mạn...". Ngay sau đó, cô dâu bằng xương bằng thịt hiện diện trước mặt mọi người cùng chiếc nhẫn và bó hoa hồng đỏ thắm.

Chàng trai nhanh trí chủ động quỳ gối dưới chân người đẹp và nói lời cầu hôn: "Pan Yang à, anh yêu em, em đồng ý làm vợ anh nhé!". Cả đám đông òa lên chúc mừng đôi bạn trẻ.

Cầu hôn hoành tráng vẫn bị từ chối vì nhẫn kim cương... quá bé

Chàng trai đã chuẩn bị công phu từ bóng bay, hoa, nến, những hình trái tim lãng mạn. Ngoài ra, chàng trai còn đầu tư cả một màn flash mob vô cùng hoành tráng trên đường phố ở Thành Đô, Trung Quốc và chiếc nhẫn kim cương để cầu hôn bạn gái lâu năm của mình.

Tuy nhiên, thiếu gia này đã bị người trong mộng từ chối và quay lưng bỏ đi. Sau khi nhìn thấy chiếc nhẫn, cô gái lộ vẻ thất vọng, bỏ đi không thèm nói một câu nào.

Sau đó, nguyên nhân cô gái từ chối lời cầu hôn được tiết lộ. Theo một tin nhắn được cho là của cô gái nhắn với bạn của mình, cô đã rất bực tức và nói: ‘Nhưng anh ấy đã đồng ý mua cho tớ một chiếc nhẫn kim cương lớn cỡ một carat.

Cầu hôn bằng "trái tim vải thiều"

Chàng trai tên Dong (24 tuổi, ở Trung Quốc) cùng với một số người bạn thân xếp từng quả vải tạo thành hình 2 trái tim với mũi tên ở giữa và chữ “Love” trên một cây cầu dành cho người đi bộ ở thành phố Tây An, Trung Quốc.

Sau khi hình trái tim được hoàn thành, chàng trai đã quỳ xuống và cầu hôn bạn gái: “Em yêu, anh không có nhà, ô tô và nhiều tiền, nhưng anh có tình yêu đích thực dành cho em. Anh có thể mang lại cho em hạnh phúc. Em cưới anh nhé?”

Cô gái rất bất ngờ và không biết nói gì trước khi ăn một quả vải rồi... bỏ đi.

Chàng trai cầu hôn lãng mạn trên tàu, bạn gái vẫn phũ phàng từ chối

Một chàng trai ga lăng, không rõ danh tính ở Hồ Bắc, Trung Quốc đã lái một chiếc xe thể thao SUV, kéo theo một chiếc tàu nhỏ ở phía sau, tới bệnh viện, nơi bạn gái anh đang có mặt ở bên trong, để thực hiện lời cầu hôn.

Lúc đến trước cổng bệnh viện, anh chàng này đã leo lên tàu và dùng loa để gọi tên bạn gái, cùng với đó là lời bày tỏ: "Anh yêu em. Hãy tha lỗi cho anh!".

Không lâu sau đó, cô gái bước ra từ bệnh viện và leo lên tàu để nói chuyện cùng người yêu. Điều khiến mọi người ngạc nhiên nhất là khi được cầu hôn bằng hoa và nhẫn, cô gái này đã không ngại ngùng... ném thẳng nhẫn đi.

Màn cầu hôn lãng mạn của cặp đôi đồng tính trên tàu điện ngầm

Sáng ngày 27/9, trên khoang tàu cầu vồng của tuyến xe tàu điện ngầm số 1 (Bắc Kinh, Trung Quốc), một chàng trai đồng tính đã dũng cảm thực hiện màn cầu hôn lãng mạn trước sự chứng kiến của những người trên tàu.

Một chàng trai trẻ đã quỳ gối trước “nửa kia” của mình, dũng cảm bộc lộ tình cảm công khai với một màn cầu hôn vô cùng lãng mạn. Tất cả những hành khách có mặt trên khoang tàu đều ngỡ ngàng khi anh chàng bất ngờ quỳ một gối xuống, mặt hướng về người yêu và lấy ra chiếc hộp đựng một chiếc đồng hồ cầu hôn.“Hôm nay anh mời tất cả những người có mặt ở đây, dù họ không quen biết nhưng sẽ làm chứng cho chúng ta”, chàng trai trẻ thổ lộ.

Sau những giây phút ngỡ ngàng và xúc động, cuối cùng người yêu của chàng trai đồng tính cũng e thẹn và hạnh phúc chấp nhận lời cầu hôn. Anh chàng hạnh phúc ôm chặt lấy người yêu của mình. Sau đó, cả hai nắm tay nhau tình cảm mặc cho những ánh mắt hiếu kì trên tàu.

Dùng 50 bịch... bỉm xếp hình trái tim để cầu hôn

Chàng trai họ Feng, sống ở thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã nhờ đến sự giúp đỡ của bạn thân và người nhà xếp 50 bịch bỉm, gồm 4.500 miếng bỉm, thành hình trái tim ngay trên một con phố đông đúc để ngỏ lời cầu hôn bạn gái anh tên Lin. Cả hai đã hẹn hò được 2 năm.

Lúc đầu, Feng nghĩ sẽ chỉ cần dùng hoa hồng để cầu hôn nhưng sau đó, chàng trai trẻ nhận thấy cách này đã quá quen thuộc và lỗi mốt.

Khi biết Lin đã mang trong mình giọt máu của anh, chàng trai nảy ra ý tưởng dùng bỉm trẻ em để ngỏ lời.

Trái tim bằng bỉm được xếp cạnh con sông Pearl River đã thu hút sự chú ý của đám đông người hiếu kỳ. Một chiếc máy bay điều khiển từ xa chở theo một bịch bỉm bay chầm chậm phía trên đầu cặp đôi. Feng gỡ bịch bỉm và xé nó ra, bên trong là một chiếc nhẫn.

Trước hành động đầy lãng mạn của bạn trai, Lin xúc động nghẹn ngào và đã gật đầu đồng ý.

Khắc hình bạn gái trên cát


Sử dụng khả năng nghệ thuật của mình trong lĩnh vực điêu khắc, một anh chàng sinh viên nghệ thuật ở Vũ Hán đã tạo ra một tác phẩm khắc hình bàn gái của mình. Sau đó, anh đã quỳ xuống cầu hôn khiến cô gái vô cùng cảm động.

Cầu hôn bằng dàn siêu xe xếp hình trái tim 

Một chàng trai trẻ ở tỉnh Quảng Châu, Trung Quốc, dùng 11 chiếc xe sang xếp thành hình trái tim để cầu hôn bạn gái đang là sinh viên năm nhất. Cặp đôi này hẹn hò từ khi học trung học. Họ quen nhau trong dịp cô gái tham gia khóa học quân sự.

Chàng trai trẻ này từng bỏ học đại học giữa chừng nhưng anh đã nỗ lực để trở thành một giám đốc doanh nghiệp. Và để thực hiện lời cầu hôn với bạn gái, anh đã bỏ tiền ra thuê dàn xe sang trọng này.

Dường như đã đoán trước sự việc nên cô gái không mấy ngạc nhiên khi bước xuống cầu thang. Ở dưới đất, chàng trai đã quỳ xuống cầu hôn nàng bằng một chiếc nhẫn kim cương.

Cô gái rất xúc động và đồng ý với lời cầu hôn của người yêu. Cặp đôi dự định sẽ kết hôn sau khi cô gái tốt nghiệp. Lý do anh thực hiện lời cầu hôn sớm này là do anh sợ những chàng trai khác sẽ cướp mất người người yêu của anh trong thời gian cô học đại học.

Cầu hôn bạn gái bằng bó hoa… thịt

Một chàng trai người Bắc Kinh (Trung Quốc) đã cầu hôn bạn gái tại quán lẩu. Món quà anh dành cho dịp đặc biệt này là những miếng thịt tươi được xếp khéo léo thành bó hoa.

Cặp đôi yêu nhau được 5 năm. Cô gái là người rất thích ăn thịt. Thói quen này khiến cô nhanh chóng tăng cân.

Tuy nhiên, chàng trai cho hay, anh vẫn tặng bó hoa gắn thịt cho cô. Anh cũng khẳng định, bạn gái bụ bẫm như thế nào, anh vẫn mãi yêu cô. Tại quán ăn, chàng trai người Trung Quốc quỳ xuống, trao hoa cùng nhẫn đính hôn cho người yêu. Cô gái xúc động và nhanh chóng nhận lời.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 [mecloud]kFQRvHebXj[/mecloud]