Dòng sự kiện:

10 món quà ý nghĩa nên chọn tặng mẹ và người yêu ngày 20/10

20:31 18/10/2016
Bạn đang băn khoăn chưa biết tặng gì cho mẹ và người yêu nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, 20/10 sắp tới? Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của chúng tôi.

Quà tặng mẹ

Bạn đang băn khoăn chưa biết tặng gì cho mẹ và người yêu nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, 20/10 sắp tới? Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của chúng tôi.

1. Hoa – Món quà tôn vinh sắc đẹp bất diệt nhất

Hoa được nhắc đến đầu tiên trong top 10 món quà tặng mẹ ngày 20 – 10. Sở dĩ như vậy bởi từ xưa đến nay không phụ nữ nào là không thích hoa cả. Hoa đẹp, đẹp một cách trọn vẹn, đẹp sắc sảo, đẹp mặn mà, đẹp tinh khôi… Quá nhiều vẻ đẹp của người phụ nữ được toát lên qua những bông hoa. Thế nên việc lựa chọn hoa làm quà tặng mẹ thật là quý giá. Với các mẹ thích màu mè thì hoa hồng là đẹp nhất. Còn các mẹ nhã nhặn thì nên chọn hoa tím hay trắng hay hoa lan là ổn.

2. Khăn quàng cổ – Món quà đậm tình ấm áp nhất

Một chiếc khăn len quàng cổ làm quà tặng mẹ ngày 20 – 10 cũng thật thú vị. Sắp đến mùa đông và việc tặng khăn cho mẹ sẽ hữu ích vô cùng. Mẹ của bạn có thể diện ngay chiếc khăn ấm áp do con yêu tặng sau vài  ngày. Tuy món quà đơn giản nhưng nó lại thắt chặt yêu thương. Khăn ấm khăn tình khăn thêm hạnh phúc. Khăn để mẹ con kết nối tình thân, sát gần nhau hơn.

3. Thực phẩm chức năng – Món quà tốt cho sức khỏe nhất

Hiện nay môi trường sống đang vô cùng ô nhiễm. Vì thế nên đảm bảo sức khỏe an toàn đang là cần thiết vô cùng. Sự biến đổi của thời tiết cùng công việc tất bật suốt sẽ khiến mẹ suy giảm sức khỏe. Còn gì tốt hơn khi bạn tặng mẹ những loại thực phẩm bổ mắt, xương hay gan…

4. Bữa cơm tự nấu cho mẹ – Món quà tự tay làm ngon nhất


Hãy thay đổi sự dập khuôn mọi ngày đi các bạn. Hãy để mẹ được rảnh tay vào dịp lễ này. Từ đi chợ cho tới nấu nướng, bạn sẽ là người đảm nhận hết. một bữa cơm thân mật, cả nhà quây quần bên nhau. Những lời chúc ngọt ngào sẽ dành cho mẹ bên mâm cơm gia đình.

5. Bộ album ảnh gia đình – Món quà kỷ niệm được nâng niu nhất

Quà tặng mẹ ngày 20 – 10 là một bộ album ảnh gia đình. Bạn có tưởng tượng sẽ thế nào không? Mẹ lật giở từng trang của album, ngắm lại kỷ niệm một thời của cả nhà. Mẹ sẽ cất giữ chúng thật kỹ và nâng niu chúng, ngắm chúng mỗi khi nhớ tới ngày xưa. Món quà kỷ niệm không nhạt phai theo năm tháng. Chúng ta không nên bỏ qua phải không.

Tặng bạn gái/ vợ

1. Thứ không thể thiếu đó là Hoa

Hoa là món quà 'phổ cập' không thể thiếu trong ngày của phụ nữ. Tất cả phái đẹp đều cảm thấy hạnh phúc khi được tặng hoa. Thậm chí, nhiều cô gái còn dựa vào bó hoa bạn tặng để xác định mức độ tình cảm. Do đó, hãy chọn loài hoa mà vợ hoặc bạn gái yêu thích nhất.

2.Trang sức

Nếu có điều kiện một chút, bạn có thể mua tặng cho vợ hoặc bạn gái món quà nữ trang. Chắc chắn không người phụ nữ nào có thể từ chối món quà này cả.

3. Mĩ phẩm

Để ý xem loại mỹ phẩm nào người yêu / vợ quen dùng để chọn mua, chắc chắn phái đẹp sẽ cảm động trước sự quan tâm từ những điều nhỏ nhặt nhất của bạn.

4. Chuẩn bị bữa tối lãng mạn

Chọn quà tặng ngày 20/10 cho cô nàng lãng mạn không hề khó, hãy tạo ra một khung cảnh thơ mộng. Rất đơn giản, hãy chuẩn bị bữa tối chỉ dành cho hai người dưới ánh nến lung linh, những bông hồng của sự đam mê, một bữa tối tự tay bạn làm những món ăn nàng yêu thích, đảm bảo bạn sẽ ghi điểm tuyệt đối trong mắt nàng.

5. Áo đôi

Nếu như tình yêu của bạn đang đến độ chớm nở thì áo đôi chính là một lựa chọn rất lý tưởng. Áo đôi thể hiện sự gắn bó và lãng mạn của tình yêu giữa hai người. Nàng sẽ rất bất ngờ và cảm động bởi khi đó bạn chắc chắn rằng hai người sẽ cùng nhau đi đến cuối con đường.

 Chi Chi 

Nguồn: Gia đình Việt Nam