Dòng sự kiện:

10 quốc gia có phụ nữ đẹp nhất thế giới

18:53 02/03/2016
Trong bảng xếp hạng do Misstravel công bố có những cái tên “lạ hoắc” như Barbados hay Armenia và tất nhiên, không thể thiếu những cường quốc nhan sắc như Columbia hay Brazil.

 

 

 

 

Cần nói rõ, bảng xếp hạng nhan sắc các quốc gia này không dựa trên số lượng người đẹp đoạt giải cao tại “đấu trường” quốc tế mà dựa trên diện mạo “phổ thông” của người phụ nữ thuộc từng quốc gia.

1. Armenia


Sống trên vùng đất giao thoa giữa châu Âu và châu Á, người dân Armenia mang vẻ đẹp lai hiếm thấy với vóc dáng cao ráo, gương mặt thanh tú, đôi mắt sâu và mái tóc đen nhánh. Vẫn giữ được nhiều nét truyền thống, đặc biệt trong trang phục và sinh hoạt thường ngày, phụ nữ Armenia cuốn hút ở sự pha trộn hài hòa giữa cổ và kim, giữa Đông và Tây.  Một trong những đại diện nhan sắc của quốc gia này là cô đào nóng bỏng Kim Kardashian. Chỉ cần ngắm Kim “vòng ba” là đủ hiểu phụ nữ Armenia quyến rũ mức nào.

2. Barbados


Với vẻ đẹp khỏe khoắn pha chút hoang dã, làn da nâu hồng và ánh mắt đủ sức hạ gục bất cứ đấng nam nhi nào, các cô gái vùng Caribe luôn đứng thứ hạng cao trong bảng xếp hạng sắc đẹp thế giới. Ca sĩ nổi tiếng Rihanna chính là một trong những biểu tượng nhan sắc của vùng biển Carie rực rỡ nắng trời.

3. Mỹ


Có thể khẳng định ngay, quốc gia đa chủng tộc này không thiếu mỹ nhân và điều thú vị nhất là mỗi một mỹ nhân lại mang một vẻ đẹp riêng, pha nét Âu, nét Á hoặc da đỏ... Những nhan sắc mỹ miều mang quốc tịch Mỹ có thể kể đến: Kim Kardashian, Rihanna, Angelina Jolie...

4. Colombia


Được xem là một trong những cường quốc nhan sắc, những người đẹp Columbia luôn là đối thủ nặng ký tại đấu trường sắc đẹp thế giới. Nếu nói đến một cái tên lẫy lừng thì đó chính là nữ ca sỹ xinh đẹp và tài năng Shakira, mỹ nhân đã làm chao đảo làng nhạc Mỹ.

5. Anh


Xứ sở sương mù cũng sở hữu vô số quốc bảo nhan sắc như: Emma Watson, Kate Winslet...  Từ cổ đến kim, phụ nữ Anh luôn mang vẻ đẹp đặc trưng, vô cùng duyên dáng và tao nhã.

6. Úc


Bạn có biết quê hương của siêu mẫu Miranda Kerr và minh tinh Nicole Kidman là đâu không? Chính là đất nước chuột túi rộng lớn. Phụ nữ Úc có vẻ đẹp không quá “góc cạnh” nhưng vô cùng cuốn hút với đôi mắt đẹp “chết người”, khuôn mặt sáng, nụ cười rạng ngời cùng thân hình chuẩn từng centimets.

7. Brazil


Phụ nữ Brazil sở hữu vẻ đẹp “bốc lửa”, mạnh mẽ đặc trưng của phụ nữ Nam Mỹ. Nếu cần một ví dụ thì đó là "thiên thần" của Victoria's secret Alessandra Ambrosio. Không có gì lạ khi đất nước này luôn nằm trong số các quốc gia đứng đầu về nhan sắc.

8. Philippines


Hàng loạt ngôi sao thế giới đều có dòng máu Philippines chảy trong người như: Nicole Scherzinger, Vanessa Hudgens và tất nhiên, hoa hậu Pia. 

9. Bulgaria


Đất nước hoa hồng đứng thứ 9 trong danh sách những quốc gia có nhiều mỹ nữ nhất thế giới.  

10. Lebanon


Cũng dễ hiểu khi quốc gia Trung Đông nằm trong danh sách này. Phụ nữ vùng Trung Đông có vẻ đẹp không chê vào đâu được với đôi mắt to và sâu hút, sống mũi cao thanh tú và khuôn miệng trái tim quyến rũ.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Theo Gia đình Việt Nam