Dòng sự kiện:

10 sao Hàn khiến khán giả “ngả mũ” vì... học cao

03:00 22/11/2015
Không chỉ có tài năng nghệ thuật và diện mạo “long lanh”, Honey Lee, Kim Tae Hee, Rap Monster... còn khiến công chúng ngưỡng mộ vì… học “siêu” giỏi!

 

 

 

 [mecloud]Q5meJYQPsD[/mecloud]
Honey Lee:

Hoa hậu Hàn Quốc 2006 không chỉ quyến rũ mọi ánh nhìn với nụ cười ngọt ngào và má lúm đồng tiền duyên dáng, mà còn sở hữu tấm bằng cửu nhân về âm nhạc truyền thống. Cô tốt nghiệp Đại học quốc gia Seoul - trường đại học công danh giá nhất ở Hàn Quốc .

Kim Tae Hee 

“Mỹ nhân đẹp nhất Hàn Quốc”  tốt nghiệp chuyên ngành Thời trang và thiết kế của Đại học Quốc gia Seoul với bằng xuất sắc.

Hani (EXID):

Idol xinh đẹp này có chỉ số IQ ấn tượng: 145 - mức IQ của các thiên tài, chỉ có khoảng 1% số người thực hiện các bài kiểm tra IQ đạt được.

Hani còn là một “thiên tài” về ngoại ngữ. Chỉ  cần 2 tháng ôn luyện, cô đã đạt số điểm 900/990  kỳ thi tiếng Anh TOEIC.

Rap Monster (Bangtan Boys):

Tay Rapper nổi tiếng cũng có chỉ số IQ cao “không tưởng:  148. Tại kỳ thi đại học, Rap Monster còn lọt  top 1% thí sinh có điểm số cao nhất.

Tablo (Epik High):

 

Tablo tốt nghiệp Stanford, một trong những đại học danh giá nhất tại Mỹ với tấm bằng cử nhân Viết sáng tạo và Thạc sĩ tiếng Anh.

Lee Seo Jin: 

Ngôi sao của chương trình du lịch vòng quanh thế giới Grandpas over flowers tốt nghiệp Đại học New York với tấm bằng cử nhân kinh tế. Đại học New York xếp thứ 34 trên toàn thế giới.

Lee Sang Yoon: 

Lee Sang Yoon cũng là cựu sinh viên Đại học quốc gia Seoul, chuyên ngành Vật lý học.

Roy Kim: 

Nam ca sĩ là sinh viên Đại học Georgetown, ngôi trường xếp thứ 21 ở Mỹ với  tỷ lệ đầu vào chỉ 16,4%.

Jeon Hyun Moo: 

MC rất được yêu thích này tốt nghiệp Đại học Yonsei với tấm bằng cử nhân Xã hội học và Văn học Anh. Đây là một trong những trường tư danh giá nhất của Hàn Quốc, xếp thứ 16 châu Á và 112 trên thế giới. Ngoài ra, anh còn thông thảo tiếng Anh và tiếng Nhật.

Yoon So Hee: 


Yoon So Hee là sinh viên Đại học KAIST chuyên ngành công nghệ hóa sinh. Đây là trường đại học thuộc tốp đầu Hàn Quốc và xếp thứ 22 của châu Á.​

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 Xem thêm:

[mecloud]vttSmGCURU[/mecloud]