Dòng sự kiện:

14 cô con gái xinh đẹp nhà giàu nhất thế giới trong Lễ trưởng thành

02:00 14/01/2016
Cuối tuần qua, hàng chục cô gái con nhà giàu đến từ khắp nơi trên thế giới đã hội tụ tại Trung Quốc để tham dự buổi Lễ trưởng thành.
 [mecloud]ZQwBJhnI5I[/mecloud]

Theo tin tức từ Daiymail, cuối tuần qua, 14 cô gái xinh đẹp xuất thân từ các gia đình giàu có tại nhiều nước trên thế giới đã có mặt ở buổi Lễ trưởng thành được tổ chức tại Khách sạn Peninsula ở Thượng Hải, Trung Quốc.

Năm 2016 là năm thứ Tư sự kiện được diễn ra tại Trung Quốc. Trong sự kiện này, các cô gái tham sự đều có cha mẹ là những người siêu giàu có.

Buổi Lễ trưởng thành đầu tiên là dành cho những chàng trai, cô gái được tổ chức vào năm 1780 khi Vua George III muốn nhân sự kiện này để quyên góp quỹ xây dựng bệnh viện phụ sản.

 

Cũng từ đó, sự kiện này đã được tổ chức tại nhiều thành phố hoa lệ trên thế giới như New York, Paris.

CNN thông tin thêm, Vivian Chow Wong (66 tuổi) chính là người đã đưa Lễ trưởng thành vào Trung Quốc vào 4 năm trước. Là con gái của nghệ sĩ opera Zhou Xinfang, năm 1959, cô chuyển tới Hồng Kông.

Năm 2012, cô cho biết, cô đã đưa Lễ trưởng thành vào Trung Quốc vì nước này cần nhiều hơn những sự kiện như vậy.

Lễ trưởng thành là nơi các gia đình giàu có giới thiệu và đưa con cái của họ đặt chân vào tầng lớp thượng lưu nên các cô gái và chàng trai đều rất háo hức tham gia.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]SNUR28ct3Y[/mecloud]