Dòng sự kiện:

2 cô gái hẹn nhau "gây chiến", hàng trăm người "hóng" khiến phố đi bộ náo loạn

16:20 04/08/2015
Hai cô gái hẹn nhau "gây chiến" vào tối 3/8 khiến hàng trăm bạn trẻ đã kéo đến phố Nguyễn Huệ vì hiếu kỳ và đã gây ra cảnh tượng náo loạn đáng sợ tại đây.

[mecloud]mw7kRrmMLU[/mecloud]

Vụ việc bắt đầu từ khoảng 19h hôm qua (3/8) tại khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM). Theo đó, 2 cô gái với lượt người theo dõi "khủng" trên facebook đã hẹn nhau ra địa điểm này để "giải quyết mâu thuẫn". Câu chuyện ồn ào của cả hai gây sự chú ý từ nhiều người, đặc biệt là cộng đồng mạng. Hàng trăm bạn trẻ đã hẹn nhau kéo đến đường Nguyễn Huệ để xem hai cô gái “xử nhau” gây nên tình trạng hỗn loạn.

Hàng trăm người bất ngờ kéo đến vây kín phố Nguyễn Huệ - (Ảnh: Facebook)

Theo thông tin được chia sẻ trên facebook, nguyên nhân dẫn đến cuộc đụng độ là do 2 cô gái có mâu thuẫn từ trước nên đã gọi người và hẹn nhau có mặt tại đây vào lúc 19h để “giải quyết” mâu thuẫn.

Các bạn trẻ hiếu kỳ kéo đến xem sự việc khiến phố đi bộ Nguyễn Huệ hỗn loạn.

Trước đó, một trong 2 cô gái này với nickname V.H.T.V đã chia sẻ dòng trạng thái về cuộc chiến này trên trang cá nhân của mình với nội dung: “Kẻ 8 lạng người nửa cân thôi, chuyện ai nấy lo mạnh ai nấy sống đi. Ai bạn ai thù thì cũng biết rồi. Cảm ơn những ai luôn bên cạnh Na. 7h hôm nay ngoài phố đi bộ, giải quyết xong hết mọi chuyện. Thắng thua không quan trọng. Quan trọng là mình sống thật với bản thân là thấy vui rồi. Yêu tất cả các bạn đã quan tâm lo lắng cho Na nha”.

[mecloud]xtFWa8q27b[/mecloud]

Tới gần 20h thì 2 nhân vật chính, là 2 “cô gái” hẹn nhau "quyết chiến" đã xuất hiện nhưng công an đã kịp thời có mặt mời họ về làm việc. Một số thanh thiếu niên khác lúc này trở nên quá khích, hò hét nhưng lực lượng cảnh sát hình sự, cảnh sát 113 đã nhanh chóng tiếp cận mời về trụ sở công an phường.

Chân dung nhân vật được cho là nhân vật chính gây ra tình trạng trên.

Thông tin trên báo Trí Thức Trẻ, khi trao đổi với PV về vụ việc trên, lực lượng công an phường Bến Nghé cho biết, nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn cá nhân, 2 đối tượng này đã gọi người để gây chiến dấn tới rối loạn trật tự công cộng. Tuy nhiên, hiện tại danh tính của những đối tượng này cũng như nguyên nhân chính xác của vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra xác minh và làm rõ.

[mecloud]UVVWO0S4n3[/mecloud]

Hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân của 1 trong 2 đối tượng cùng nhóm bạn - (Nguồn: Facebook)

Theo ghi nhận, có khoảng 4 người bị dẫn về công an phường ĐaKao quận 1 để làm rõ vụ việc.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

>> Xem thêm video:

[mecloud]YIrfTLKZh4[/mecloud]