Dòng sự kiện:

2 cô giáo mầm non để trẻ ăn rác bị tạm đình chỉ

02:00 06/10/2015
Liên quan đến vụ cháu bé mầm non bị nhốt ngoài cửa và bị dọa thả xuống bể nước, 2 cô giáo mầm non đã bị tạm đình chỉ.

 

 

 

Theo tin tức từ báo Tri thức trực tuyến, sáng 5/10, trao đổi với PV, ông Vi Văn Tuấn, Chủ tịch UBND xã Xuân Mai (Văn Quan, Lạng Sơn) cho biết, phía xã đã xác minh vụ việc cô giáo dọa thả trẻ mầm non vào bể nước và để trẻ nhặt rác ăn tại Trường mầm non Xuân Mai.

Cháu bé khóc lóc đập cửa nhưng không ai để ý. Ảnh cắt từ clip.

Phía trường xác nhận việc, bé trai bị dọa thả vào bể nước và nhặt rác ăn là có thật. Nhà trường đã tạm đình chỉ 2 giáo viên liên quan và yêu cầu viết bản kiểm điểm.

"Ban đầu, nhà trường nói cháu bé là con của giáo viên, phía xã đã xác minh và khẳng định thông tin này không chính xác", ông Tuấn cho biết.

[mecloud]qbXeiYAwh7[/mecloud]

Như đã đưa tin từ trước, trên mạng internet xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một cháu bé chừng 2 - 3 tuổi bị nhốt ở ngoài cửa, gào khóc thảm thiết. Dù bé gào khóc thảm thiết như vậy nhưng không có ai mở cửa đưa bé vào trong.

Cháu bé ngồi xuống và vô tư bới đồ trong thùng rác ăn. Ảnh cắt từ clip.

Sau một hồi gào khóc mà không có ai mở cửa cho vào, cháu bé đã mở nắp thùng rác, nhặt một số vật dụng trong thùng để ăn. Sau đó một người phụ nữ đã tới và bế cháu bé đi mang ra phía bể nước và thả hai chân của cháu bé vào cửa bể với ý định dọa sẽ cho bé vào trong bể nước.

Ngay sau khi đoạn clip trên được đăng tải, rất nhiều ý kiến trái chiều nhau nhưng đều xót xa cho em bé và lên án hành động phản cảm này.

Lúc đầu, nhà trường báo cáo trẻ nhặt rác ăn là con của cô giáo trong trường nhưng sau đó, một phụ nữ tên Nga đã nhận bé trong clip đó là con mình.

Người mẹ cho biết, hiện tại, sức khỏe của cháu bé đã ổn định. Khi xem clip thấy con mình bốc rác ăn và bị cô giáo nhấc vào bể, chị rất bức xúc, cả ngày không ăn uống gì.

Cũng theo người mẹ này, 2 giáo viên đã đến thăm hỏi và xin lỗi gia đình nhưng không hiểu sao sau đó lại có tin con chị lại là con của cô giáo trong trường.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang được quan tâm:

[mecloud]vaiWXsZV8K[/mecloud]