Dòng sự kiện:

2 nữ sinh mất tích bí ẩn đã tự về nhà trong hoảng loạn

15:00 29/12/2015
2 nữ sinh mất tích bí ẩn ở Vĩnh Long đã tự tìm về nhà trong tình trạng hoảng loạn và mất hết sạch tài sản.

 

 

 

 [mecloud]kFQRvHebXj[/mecloud]

Theo tin tức từ báo Vietnamnet, chiều tối ngày 28/12, chị Phạm Thị Thảo (39 tuổi – mẹ của nữ sinh Ngân) cho biết, vào 17h cùng ngày, 2 nữ sinh Nguyễn Thị Kim Huyền (SN 2001, học sinh lớp 9 Trường THCS Đông Bình) và Nguyễn Ngọc Ngân (SN 2000, học sinh lớp 10 Trường THPT Bình Minh) đã tự đi xe ôm về nhà.

Phụ huynh Thảo thuật lại chuyện với phóng viên. (Ảnh: Báo Vietnamnet).

2 nữ sinh này về nhà trong tình trạng tinh thần hoảng loạn, khóc liên tục, và mất hết tài sản gồm xe đạp, sách vở...

Chị Thảo thuật lại lời của 2 nữ sinh: Vào buổi trưa ngày 23/12, khi đi học có ghé quán nước uống ly trà sữa rồi ngủ luôn lúc nào không hay biết, tỉnh dậy thì phát hiện mình trong một căn nhà hoang nên rất hoảng sợ. Sau đó, 2 nữ sinh lần mò ra được đường lớn và ngủ trước ghế đá của người dân. Tuy nhiên, các em cho rằng mình hoàn toàn không biết địa điểm bị đưa đến.

“Hai đứa nó khóc liên tục và nói đói bụng vì nhiều ngày chưa được ăn uống nên chúng tôi chưa hỏi được gì. Còn chuyện có phải người tên Thắng dắt chúng đi thì vẫn chưa hỏi được. Giờ 2 đứa nhỏ về là gia đình mừng lắm rồi”, chị Thảo chia sẻ.

Như tin tức đã đưa từ trước, chiều 23/12, gia đình nhận thông tin Ngân và Huyền không đến trường và có đi tìm khắp nơi nhưng không thấy. Khi chị Thảo gọi điện cho con thì có 1 thanh niên lạ bắt máy và nói 2 em đang ở TP.HCM.

Trao đổi trên báo Tiền phong, ngày 24/12, chị K.O. - cô họ của 2 cháu gái phát hiện trên facebook của Ngân có nhiều tin nhắn xưng hô 'chồng-vợ' với một thanh niên 'xăm trổ', đồng thời có cả ảnh 'tự sướng' với thanh niên này.

Khi chị O. đăng tấm hình kia lên Facebook kèm theo số điện thoại của mình với mục đích tìm kiếm 2 cháu thì nhận được điện thoại của nam thanh niên nhận là người trong ảnh yêu cầu O. gỡ ảnh xuống và cho biết đang ở cùng 2 nữ sinh ở TP.HCM, rồi Vũng Tàu...

Thấy nhiều nghi vấn nên O. thông báo cho gia đình đồng thời nộp ảnh của thanh niên 'xăm trổ' này cho công an.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]u1UPZi1Mye[/mecloud]