Dòng sự kiện:

2 sinh viên múa thoát y trong bar Hà Nội: Lãnh đạo trường nói gì?

22:35 21/08/2015
Lãnh đạo Trường cao đẳng múa Việt Nam đã lên tiếng về sự việc 2 sinh viên múa thoát y trong bar Hà Nội gây xôn xao dư luận.

[mecloud]Uos0wz42a0[/mecloud]

Liên quan đến thông tin những ngày gần đây trên các trang mạng xã hội xuất hiện bức ảnh hai cô gái khỏa thân được cho là sinh viên trường múa đứng nhảy múa uốn éo trong một phòng hát karaoke gây xôn xao dư luận, trao đổi trên báo Kiến thức, ông Vũ Dương Dũng, Phó hiệu trưởng trường Cao đẳng múa Việt Nam "Theo một số hình ảnh ghi lại hai cô gái xuất hiện trong quán karaoke thoát y nude 100% đến thời điểm này vẫn chưa thể xác định được có phải là học sinh, sinh viên của trường hay không.

Hai cô gái khỏa thân được cho là sinh viên trường múa.

Từng có rất nhiều trường hợp chúng tôi biết một số người mạo danh lấy tiếng của học sinh, sinh viên trường múa để có mục đích khác, gây ảnh hưởng đến danh tiếng của nhà trường. Khi Công an phát hiện ra, họ liên hệ nhà trường đến để xác nhận lại không phải sinh viên theo học tại nhà trường".

Cũng theo lời của ông Dũng, nhiều năm nay việc quản lý sinh viên tại trường CĐ múa Hà Nội diễn ra rất nghiêm, không để xảy ra tình trạng học sinh, sinh viên tự ý ra vào các quán cafe, bar... biểu diễn trừ một số trường hợp đặc biệt.

"Trước đây, có việc các em học sinh, sinh viên kể cả nội và ngoại trú đi biểu diễn tại các quán cafe, cưới xin... nhưng số đó đều là các em có hoàn cảnh đặc biệt, đi biểu diễn để kiếm thêm thu nhập và sau giờ biểu diễn vẫn lên lớp đúng giờ, không gây ảnh hưởng đến danh tiếng của nhà trường", ông Dũng cho biết thêm.

Ông Dũng còn khẳng định, trong trường hợp nếu phát hiện ra các học sinh, sinh viên trường CĐ múa Hà Nội đi biểu diễn bên ngoài gây ảnh hưởng đến danh tiếng của nhà trường, ảnh hưởng đến việc học của chính các em học sinh, sinh viên trường này sẽ có hình thức kỷ luật theo đúng quy định.

Cách đây không lâu, trên Facebook xuất hiện loạt ảnh chụp hai cô gái trẻ xinh đẹp đang thoát y trong ánh đèn mờ tại một quán karaoke khiến nhiều người "hốt hoảng". Những bức ảnh nóng được chia sẻ và lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt đã thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng.

Theo thông tin ban đầu cộng đồng mạng chia sẻ, loạt ảnh xuất phát từ trang cá nhân của một nam ca sĩ trẻ triển vọng. Ca sĩ này cho biết, anh đang rất bức xúc vì bị dụ đi "Karaoke tươi mát". Đồng thời N.H.N còn tiết lộ, 2 tiếp viên này từng học trường múa.

Tiếp đó, dân mạng ngay lập tức vào cuộc truy tìm nơi diễn ra những cảnh thác loạn này. Theo đó một Facebooker đã đăng đích danh địa chỉ và tên quán karaoke R. trên đường Trần Khát Chân Hà Nội và liệt địa chỉ này vào danh sách đen.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về hành vi hai của cô gái thoát y trong phòng hát và chủ quán Karaoke để xảy ra tình trạng trên. Luật Sư Nguyễn Hồng Thái Đoàn Luật sư TP. Hà Nội cho biết: Theo quan điểm của tôi, hành động hai nữ nhân viên thoát y nhảy múa trên là không thể chấp nhận được. Hành vi trên cần xem xét ở 2 điểm: một là Cô gái có phải là nhân viên của nhà hàng không? Hai là chủ nhà hàng có biết không?. Lỗi của bên nào thì bên đó sẽ phải chịu trách nhiệm với hành vi của mình.

Trường hợp, nếu hai cô gái tự ý thoát y thì hai cô gái đó sẽ phải chịu trách nhiệm đối với hành vi của mình. Hai cô gái sẽ bị xử phạt hành chính…

Trường hợp, nếu chủ nhà hàng để nhân viên khỏa thân thì sẽ bị xử phạt hành chính. Nếu tái phạm sẽ bị tịch thu giấy phép về phía người sử dụng lao động phải kiểm tra xem nhân viên và nhà hàng có hợp đồng lao đông không.

Nếu nhà hàng cho phép nhân viên thoát y hoặc tổ chức các hoạt động trên thì nhà hàng trên đã vi phạm quy định cấm đối với hoạt động văn hóa và kinh doanh dịch vụ văn hóa công cộng, tại điều 19.

“Quán hát trên sẽ bị phạt tiền từ 25.000.000 đồng đến 30.000.000 đồng đối với hành vi tổ chức cho khách nhảy múa thoát y hoặc tổ chức hoạt động khác mang tính chất đồi trụy tại vũ trường. Hoặc sẽ bị tước quyền sử dụng Giấy phép kinh doanh vũ trường, karaoke từ 12 tháng đến 24 tháng đối với hành vi quy định tại Khoản 5 và Khoản 6 Điều này” Luật sư Thái cho biết thêm.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

>> Video đang được nhiều người xem nhất:

[mecloud]gTG04kQVoZ[/mecloud]