Dòng sự kiện:

20/10: Những món "quà độc" chồng tặng vợ gây sốt mạng

15:58 20/10/2016
Nhiều món quà không có nhiều giá trị về vật chất nhưng cũng đủ làm cho người vợ vui vẻ, ấm lòng nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, nhiều anh chàng mua mua mỹ phẩm, nước hoa, giày dép, túi xách tặng người yêu, tặng vợ để thể hiện tình yêu thương.
Tuy nhiên, cũng có rất nhiều những món quà không có nhiều giá trị về vật chất nhưng mang lại niềm hạnh phúc vô bờ bến cho người phụ nữ. Lại có những món quà khiến ai nhìn thấy cũng phải bật cười.

Món quà trị giá 4k cộng thêm 1 quả chuối bóc sẵn

Mới đây, cô vợ trẻ Đào Hoài bất ngờ khoe món quà chồng tặng dịp 20/10 gây xôn xao cộng đồng mạng.

Theo đó, món quà người chồng tặng cô trị giá những 4k cộng thêm 1 quả chuối đã bóc sẵn vỏ chỉ việc cho vào miệng thưởng thức luôn hương vị của anh chồng trẻ dành tặng cô vợ Hoài.

Món quà trị giá 4k cộng thêm 1 quả chuối bóc sẵn.

Cùng với món quà “to đùng” này là lời nhắn cũng hết sức đáng yêu và chẳng kém tiểu thuyết ngôn tình của anh chồng: “Ăn hết quả chuối cho lại sức rồi tối rủ 600 chị em đi nhảy đầm. Thiếu bao nhiêu kí sổ cho anh. Anh nợ được. Anh lo cho em được. Em cứ dựa vào anh. Còn đâu anh dựa vào tường”.

Ngay sau khi đăng tải, nhiều cư dân mạng nhận xét về sự hài hước, dí dỏm của người chồng khi mang lại cho vợ và rất nhiều người khác tiếng cười sảng khoái.

Đào Hoài cho hay, món quà này cô nhận được từ chồng vào buổi sáng sớm ngày 19/10. Và đây là lần đầu tiên anh chồng sáng tạo ra kiểu tặng quà độc đáo như thế này: “Chắc chồng mình học ở đâu đó, chứ mọi khi không tặng quà kiểu này. Những lần trước, chồng thường tặng mình sữa tắm, quần áo,…”.

Món quà Đào Hoài nhận được từ chồng vào buổi sáng sớm ngày 19/10.

 

Món quà du lịch 20/10 siêu độc

Ngoài việc tặng vợ 2 vé đi du lịch... "ngắm cảnh dọc đường", anh chồng hài hước này còn tâm lý đến nỗi để lại tiền cho vợ mua bánh mì với ruốc ăn dọc đường cho đỡ đói.

Mấy ngày nay lan truyền một "món quà du lịch 20/10" siêu độc của người chồng đặc biệt: đó là chuyến du lịch đi Nha Trang, cùng một tệp rất nhiều tiền 500.000 đồng ghi rõ để cho vợ đi mua sắm cho chuyến đi.


Hình ảnh món quà 20/10 du lịch độc đáo đang được lan truyền trên mạng xã hội.

Ngay lập tức, món quà độc và dị của chủ nhân này được nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Không rõ thực hư ra sao, nhưng chủ nhân của món quà được tặng khẳng định: món quà này là thật bởi vì bản thân không sống ảo. Món quà này có được sau cuộc cãi vã của hai vợ chồng từ hai hôm trước và được coi là món quà làm lành cho ngày 20/10 thêm ý nghĩa.

Sau khi hình ảnh được công bố, rất nhiều fanpage của các chị em, bà mẹ trẻ, trang facebook cá nhân đã lấy hình ảnh này để minh họa, tiện tay "tag" luôn tên của chồng hoặc người yêu mình nhằm mục đích trêu đùa hoặc "đòi quà" theo cách tế nhị.

Mai Nguyên (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam