Dòng sự kiện:

3 bí quyết giúp trẻ mầm non học tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ

15:13 11/09/2020
Với những phương pháp dưới đây, cha mẹ sẽ giúp bé làm quen với môn tiếng Anh ngay từ khi còn nhỏ, để bé sớm nói được song ngữ.

Cho bé nghe nhạc thiếu nhi tiếng Anh

Theo các chuyên gia cho biết giai đoạn trẻ từ 3 tuổi trở lên chính là giai đoạn vàng giúp cho bé tiếp thu ngôn ngữ vô cùng tốt. Trong thời gian này, cha mẹ có thể mở các bài nhạc tiếng Anh giúp bé làm quen với những chữ cái, thông qua những câu hát. Khi bé nghe mỗi ngày từng giai điệu âm thanh sẽ dần dần ngấm vào trí nhớ của bé trở thành một phản xạ tự nhiên. Từ đó, giúp bé học tiếng Anh tốt hơn rất nhiều.

Cho con tham gia những trò chơi tiếng Anh

Cho con tham gia những trò chơi tiếng Anh

Chọn sách tranh ảnh bằng tiếng Anh

Một trong những cách giúp cho trẻ học tiếng Anh tốt đó là việc cha mẹ cho bé làm quen với những quyển sách dạy tiếng Anh cho trẻ em rất đơn giản với tranh ảnh đẹp từ giai đoạn mẫu giáo. Những bộ truyện với màu sắc tươi sáng, gây hứng thú cho trẻ tìm hiểu khám phá.

Mẹ cũng có thể cho bé nghe sách tiếng anh có âm thanh. Để bé có thể luyện nghe âm thanh, rồi giúp trẻ sẽ ghi nhớ một cách tự nhiên và tăng khả năng phát triển ngôn ngữ của mình.

Mẹ có thể cho bé xem những quyển sách tiếng Anh với hình vẽ phong phú bắt mắt

Mẹ có thể cho bé xem những quyển sách tiếng Anh với hình vẽ phong phú bắt mắt

Cho trẻ xem phim hoạt hình tiếng Anh

Trong giai đoạn từ 3-4 tuổi trẻ thường rất thích xem những bộ phim hoạt hình. Mẹ có thể giúp bé tăng khả năng tập trung và khả năng ngôn ngữ bằng những bộ phim hoạt hình bằng tiếng anh.

Tuy nhiên, nếu mẹ cho bé xem quá nhiều cũng sẽ không tốt cho mắt và trí não của bé. Mẹ có thể cho bé xem trung bình từ 30-40 phút phim hoạt hình bằng tiếng Anh mỗi ngày giúp bé tăng khả năng tiếp nhận song ngữ của mình.

Khỏe và đẹp

Link nguồn:

http://www.khoevadep.com.vn/3-bi-quyet-giup-tre-mam-non-hoc-tieng-anh-nhu-tieng-me-de-d287609.html


TAG