Dòng sự kiện:

3 lời than phiền của đàn ông khiến các bà vợ phải giật mình

10:00 18/01/2017
Sẽ là rất quan trọng khi bạn nên biết những suy nghĩ than phiền của chồng về bạn. Và cũng cần thiết để bạn có thể hoàn thiện bản thân hơn. Sau đây là những lời than phiền của đàn ông về vợ mình....

Có thể các bà vợ đã từng hỏi chồng liệu có điều gì khiến các anh than phiền, khó chịu trong hôn nhân. Nhưng ngay cả khi anh ấy luôn bảo rằng sẽ thoải mái chia sẻ để khiến cuộc sống vợ chồng tốt hơn cũng chưa chắc chắn rằng họ sẽ chịu nói thật với vợ mình.

Bạn sẽ luôn hiểu rằng vợ chồng đều có những tình cảm lớn dành cho nhau. Và cả hai đều có những lỗi lầm dễ dàng phát sinh dẫn đến những cuộc cải vã lớn giữa hai vợ chồng. Mọi cặp vợ chồng đều trải qua những điều này.

Nhưng khi chồng có những kỳ vọng hay mong muốn có vẻ không công bằng ở bạn, bạn chắc chắn sẽ thấy khó chịu và những cuộc nói chuyện trở nên hằn hộc hơn. Bạn sẽ không chắc rằng liệu bạn có thể thay đổi suy nghĩ của chồng, đặc biệt là khi lúc đó anh ấy đang có mâu thuẫn với bạn.

Sẽ là rất quan trọng khi bạn nên biết những suy nghĩ than phiền của chồng về bạn. Và cũng cần thiết để bạn có thể hoàn thiện bản thân hơn.

Sau đây là những lời than phiền của đàn ông về vợ mình được các chuyên gia tư vấn hôn nhân tiết lộ. Các bà vợ nhớ lưu ý để khiến gia đình thêm hạnh phúc hơn nhé!

Ảnh minh họa

1. “Vợ tôi hầu như không muốn quan hệ với tôi nữa”

Có thể giữa chồng và vợ đã có những mâu thuẫn khiến chồng có suy nghĩ rằng bạn không còn hứng thú với anh ấy nữa. Hôn nhân luôn khó khăn hơn khi cả hai vợ chồng ngày một bận rộn. Cả bạn và chồng đều có khi quá bận rộn để chú ý đến cả hai. Thậm chí, sẽ có lúc bạn mỏi mệt đến mức chỉ muốn ngủ mà không để tâm mình cũng phải dành thời gian cho chồng. Đừng quên rằng tình dục đóng vai trò rất quan trọng trong hôn nhân. Nó không chỉ là nhu cầu của mỗi người mà còn là sợi dây kết nối cả thể xác lẫn tinh thần của

Lời khuyên từ các chuyên gia chính là hãy hẹn hò với chồng. Hãy lên kế hoạch những dịp hẹn hò vui vẻ dành cho nhau vào dịp cuối tuần hay khi cả hai rảnh rỗi. Cố gắng thu xếp công việc của bản thân, ăn mặc thật quyến rũ. Hãy dành tặng chồng những lời khen ngợi. Trong những cuộc hẹn này, hãy bỏ điện thoại hay công việc sang một bên, chăm chú lắng nghe và nhìn chồng trìu mến.

Hãy để chồng hiểu rằng với bạn, chồng vẫn luôn rất quyến rũ, để xích lại gần chồng hơn nữa. Tạo cho vợ chồng có cơ hội gần gũi và thấu hiểu nhau nhiều hơn cũng là cách cải thiện hôn nhân.

2. "Vợ tôi muốn tôi là một nhà ngoại cảm có thể đọc được ý nghĩ của cô ấy và sẽ buồn bã nếu tôi không đoán được điều cô ấy muốn là gì"

Chồng không phải là một nhà tâm lý học hay ngoại cảm để biết hết thảy những suy nghĩ của vợ. Dù đã từng yêu nhau hay ở bên nhau dài lâu ra sao cũng sẽ có lúc chồng không hiểu điều vợ muốn. Đây không phải là vì chồng không tinh ý hay không hiểu ý vợ, mà thật sự là anh ấy không hiểu bạn muốn điều gì. Và cũng đừng buồn phiền khi điều này xảy ra và anh ấy hỏi thẳng bạn muốn điều gì. Đừng im lặng khi chồng hỏi, vì còn quan tâm, còn muốn hiểu nên chồng mới hỏi. Hãy thẳng thắn chia sẻ với chồng mong muốn của bạn. Có chia sẻ thì mới có thấu hiểu hơn. Đừng lầm tưởng những lúc thế này với sự vô tâm của đàn ông. Những bà vợ luôn dễ mắc sai lầm thế này mà làm hôn nhân dễ dàng tan vỡ

3. "Tôi muốn vợ thể hiện tình cảm, khao khát có được tôi"

Đàn ông có khao khát được tân trọng và gắn kết nhiều hơn với vợ của mình. Họ muốn vợ có thể chủ động thể hiện tình cảm nhiều hơn, tìm kiếm sự thân mật hơn nữa với vợ. Họ muốn có cảm giác được quan tâm và trân trọng nhiều hơn.

Đây cũng là điều dễ hiểu. Đàn ông dù có vẻ cứng rắn và mạnh mẽ hơn phụ nữ, nhưng họ vẫn muốn được vợ trân trọng và chủ động thể hiện tình cảm với mình. Và trong mọi mối quan hệ, dù nam hay nữ đều sẽ mong muốn điều này, không chỉ riêng đàn bà. Vì vậy hãy dành cho chồng những lời ngọt ngào, trân trọng, chủ động thể hiện tình cảm với chồng. Những điều nhỏ nhoi này sẽ có tác động rất lớn khiến hao vợ chồng dễ thấu hiểu và thể hiện tình cảm với nhau nhiều hơn.

Nguồn: Gia đình Việt Nam