Dòng sự kiện:

3 mẹ con chết thảm ở Long An: Nội dung bức thư tuyệt mệnh

17:20 20/11/2015
Liên quan đến vụ mẹ trẻ và 2 con tử vong với nhiều vết thương ở Long An, cảnh sát phát hiện điện thoại của chị N. có nhiều tin nhắn chán đời kèm thư tuyệt mệnh.

 

[mecloud]l9tkuR6nlm[/mecloud]

Theo tin tức từ báo Vnexpress, tối ngày 19/11, công tác khám nghiệm hiện trường căn nhà có 3 mẹ con Đ.T.A.N. (30 tuổi, ở huyện Cần Giuộc, Long An) đã hoàn tất. Khi được vào nhà, nhìn thấy thi thể vợ và 2 con, người chồng vật vã kêu khóc đòi tự sát nhưng được người thân can ngăn.

Cảnh sát khám nghiệm tìm thấy lá thư tuyệt mệnh và số vòng vàng. (Ảnh: Báo Thanh niên).

Đáng chú ý, cơ quan điều tra đã tìm thấy điện thoại của chị N. có nhiều tin nhắn chán đời và lá thư tuyệt mệnh. Nội dung trong thư người mẹ trẻ nhận mình là "người vợ không tốt, không xứng đáng làm con dâu của gia đình" nên có ý định tự tử. Vì yêu con, chị N. "xin đưa 2 đứa" theo cùng mình.

"Số vàng nữ trang của người mẹ được tìm thấy ở chỗ khác trong nhà. Có thể người mẹ đã tháo vòng vàng cất rồi sát hại 2 con và tự sát. Đây là lý do khi phát hiện mọi người không thấy nữ trang trên người nạn nhân", cảnh sát cho biết.

Người chồng đau đớn khi mất vợ và 2 con. (Ảnh: Quốc Thắng/báo Vnexpress).

Người thân cho biết, gần đây thấy chị N. có vẻ chán chường và dấu hiệu bị trầm cảm. Chiều hôm trước, chị được mẹ chồng dắt đi lên thầy thuốc chữa bệnh.

Bà N.T.T.P., mẹ ruột chị N. cho biết, trước đây con gái bà đi bán vé số. Từ khi người chồng đi thu mua tôm, chị ở nhà lo cho các con. Hơn một năm trước, chị N. từng uống thuốc tây tự tử nhưng được gia đình cứu kịp.

[mecloud]BZ62ygeFU6[/mecloud]

Trao đổi trên báo Công an nhân dân, Thượng tá - Bác sĩ Nguyễn Thành Thận, Phó trưởng Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh Long An, người trực tiếp khám nghiệm dấu vết trên cơ thể ba nạn nhân tại hiện trường đưa ra một số kết luận ban đầu: Các vết thương dẫn đến tử vong của 3 mẹ con này đều do vật sắc nhọn gây ra. Vết thương trên người 3 nạn nhân là vết thương hở gây mất máu. Riêng 2 người con của chị N., khi bị sát hại đang ngủ say nên không có phản ứng gì.

Đến 19h ngày 19/11, các tổ nghiệp vụ đã kết thúc quá trình khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi 3 mẹ con. Người nhà đang tiến hành tổ chức mai táng.

Như tin tức đã đưa từ trước, 3 nạn nhân trong tình trạng thương tích chết trong nhà gồm chị Đ.T.A.N. (30 tuổi); 2 cháu nhỏ N.T.H.Q. (11 tuổi) và N.H.K. (10 tuổi).

Sáng ngày 19/11, mẹ chồng chị N. là bà Trần Thị P. người phát hiện vụ việc. Chị N. và anh N.T.T. (31 tuổi) có 3 người con. Anh T. đi buôn tôm ở các tỉnh xa thi thoảng với trở về nhà.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]JWcYkNg5av[/mecloud]