Dòng sự kiện:

3 mẹ con quấn khăn tang, mang di ảnh đến... đám cưới cha

17:06 16/11/2015
3 mẹ con đầu quấn khăn tang, tay cầm ảnh của cha xông vào hôn đường để phản đối làm hàng trăm khách mời hốt hoảng.

 

[mecloud]JWcYkNg5av[/mecloud]

>> Tình tiết bất ngờ vụ 3 mẹ con quấn khăn tang đến đám cưới cha

Theo tin tức từ báo Vietnamnet, khoảng 17h chiều ngày 15/11, tại khách sạn D.T. (đường Hùng Vương, TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế) đã xảy ra một vụ đánh ghen trong đám cưới của anh V.Đ.N. (45 tuổi) và chị T.Nh. (21 tuổi).

Hàng chục người thân của vợ cũ anh N. tụ tập trước cổng khách sạn D.T đòi “xử” người chồng bội bạc. (Ảnh: Quang Thành/báo Vietnamnet).

Anh N. vốn đã có vợ (tên Y.) và hai con (con gái 21 tuổi, con trai 18 tuổi). Anh N. cùng vợ phụ giúp gia đình cha mẹ chị Y. ở Lào.

[mecloud]F2RSCl3ZYH[/mecloud]

Người thân của vợ cũ anh N. cho biết: “Trong một lần Nh. (cô dâu) đến nhà bạn chơi (chị Nh. và con gái anh N. là bạn bè – PV) thì gặp anh N. Từ đó, hai người có tình cảm trai gái, yêu đương nhưng gia đình không hề hay biết”.

Con gái anh N. quấn khăn tang và mang ảnh của cha mình đến đám cưới để đánh ghen. (Ảnh: Dân Việt).

Để hợp thức hóa tình cảm và cái bầu 5 tháng ngày một lớn trong bụng chị Nh., anh N. đã quyết định làm đám cưới với cô dâu vốn là bạn con gái mình, mặc gia đình và bạn bè hết sức can ngăn.

[mecloud]DtzO39VyUn[/mecloud]

Sau khi biết được sự việc, vợ cũ của N. đã cùng hai con và hàng chục người thân đến tại khách sạn D.T. để... “đòi chồng”.

Trang Dân Việt thông tin thêm, khi hàng trăm quan khách đang vui vẻ chúc phúc thì 2 người con của anh N. và chị Y. đầu quấn khăn tang, tay cầm ảnh của cha xông vào hôn đường để phản đối. Sự việc khiến hàng trăm khách mời hốt hoảng, bỏ tiệc cưới ra về.

Ngay khi nhận được tin báo, hàng chục cán bộ, chiến sĩ Công an TP.Huế đến khách sạn D.T. để vãn hồi trật tự. Tuy nhiên, đến 18h cùng ngày, đoàn người đánh ghen vẫn tụ tập trước khách sạn. Trong đó, chị Y. cùng 2 người con gào khóc thảm thiết, đòi anh N. giải thích rõ trắng đen.

[mecloud]qM259GOuE4[/mecloud]

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]J9bDpkfk5c[/mecloud]

[mecloud]gDfOL7OxyM[/mecloud]