Dòng sự kiện:

3 sân chơi "đồng nát" khiến trẻ nhỏ mê tít ở Hà Nội

15:00 20/12/2015
Những sân chơi được làm bằng những vật dụng tái chế, những thanh gỗ, khúc tre nứa… tưởng chừng bỏ đi ấy vậy lại trở thành những món đồ chơi khiến trẻ nhỏ mê tít.
 [mecloud]ncMd1dRRtJ[/mecloud]

Hiện nay, tại Hà Nội đang thiếu không gian vui chơi dành cho trẻ em, nắm bắt được điều này tại nhiều khu vực được người dân, nhóm tình nguyện tạo dựng những sân chơi vô cùng bổ ích cho trẻ nhỏ.

Điển hình nhất là vào tháng 6/2015, một dự án sân chơi “đồng nát” dành cho trẻ em được thực hiện tại phố Lương Văn Can (Hoàn Kiếm – Hà Nội).

 

Đây là sân chơi chỉ diễn ra vào cuối tuần nhưng đã khiến hàng trăm, thậm chí hàng nghìn trẻ nhỏ thích thú vui chơi miễn phí.

Tại đây, các em được leo trèo, được trượt cầu trượt, bập bênh, được hòa mình với rơm rạ, được vẽ thỏa thích.

Tại công viên Yên sở, một sân chơi được thực hiện bằng các vật liệu bỏ đi như: lốp xe cũ kỹ, dây thừng… được các tình nguyện viên lắp đặt thu hút không ít trẻ nhỏ leo trèo, nhảy nhót.

[mecloud]cJ4lK3g33c[/mecloud]

Cũng trong công viên Yên Sở, một sân chơi là đu quay, đu dây, cầu khỉ… cũng được dựng lên khiến trẻ nhỏ chơi mãi không chán.

Năm 2014, một dự án sân chơi 10 triệu đồng cũng được lắp đặt tại bãi giữa sông Hồng, nơi cư ngụ của hàng trăm trẻ nhỏ kém may mắn cũng được dựng lên khiến nhiều trẻ em thích thú.

Khánh Vy

Nguồn: Gia đình Việt Nam