Dòng sự kiện:

3 tiếp viên hàng không xinh đẹp lên núi bái sư học võ

14:00 14/03/2016
Dân mạng đang đua nhau chia sẻ những bức ảnh 3 nữ tiếp viên xinh đẹp người Trung Quốc lên núi bái sư học võ.
Những hình ảnh về một nhóm nữ tiếp viên hàng không Trung Quốc lên núi học võ luyện lòng can đảm đang được cư dân mạng xứ Trung lan truyền chóng mặt.

Theo tin tức từ Sina, ở một vách núi thuộc khu vực đền thờ Đạo giáo trên núi Lão Quân, Lạc Dương, Hà Nam, Trung Quốc, 3 nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp mặc đồng phục, để chân trần và thực hiện những động tác võ thuật dưới sự hướng dẫn của một vị võ sư.

Đáng chú ý, vách núi này cao đến hơn 2.000m so với mực nước biển. Đa số đều tò mò về nguyên nhân lên núi bái sư học võ của nhóm nữ tiếp viên hàng không này.

Được biết, những tiếp viên hàng không này đang chuẩn bị ứng tuyển vào các hãng hàng không có tiếng trong nước. Việc tập luyện võ thuật trên bờ vực của một vách núi cao này sẽ giúp họ rèn luyện được lòng can đảm, rèn luyện tinh thần, không sợ độ cao, đối phó với áp lực tốt để phục vụ cho công việc sau này.

Một số người cho rằng, hành động của những cô gái trẻ là "làm màu" thu hút sự chú ý, mong nổi tiếng và hững động tác võ thuật mà các cô gái thực hiện đều không đúng tiêu chuẩn, chẳng qua là họ đang tạo dáng chụp ảnh mà thôi.

Linh San (Theo Sina)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]OeQVFcercm[/mecloud]