Dòng sự kiện:

4 đặc điểm gương mặt phụ nữ không tốt để yêu và cách khắc phục

19:14 24/11/2015
Những người phụ nữ có tai nhỏ, trán cao và dô thường không sống hết mình vì tình yêu và đặt niềm tin vào hôn nhân.
Phụ nữ có những đặc điểm dưới đây thường không tốt để yêu và lấy làm vợ. Tuy nhiên bạn cũng đưng quá lo lắng vì điều này hoàn toàn có thể khắc phục được.

Tai nhỏ, xương tai rõ, không có thùy tai

Đây là kiểu phụ nữ thông minh, nhanh nhạy, nổi loạn và thích chiến thắng. Họ ăn nói sắc sảo và luôn cho rằng mình đúng. Khi yêu, những người phụ nữ này có xu hướng ích kỷ, chỉ muốn nhận mà không muốn cho đi. Họ không sống hết mình vì tình yêu và đặt nhiều niềm tin vào hôn nhân.

Biện pháp khắc phục: Bạn cần học cách bước qua những tiêu cực, suy nghĩ nhiều hơn về đối phương. Lời khuyên cho bạn là đừng nói quá nhanh, nói nửa chừng, rút ​​lui và nhường nhịn. Người đàn ông thích hợp với tướng mặt phụ nữ này là người có tai to và môi dày.

Ảnh minh họa.

Trán cao và dô

Phụ nữ có trán cao lại dô thường khôn trước tuổi, thích tưởng tượng và tìm kiếm rắc rối. Họ thông minh, độc lập, ứng biến tốt trong mọi hoàn cảnh và giỏi giao tiếp. Nhưng khi yêu, họ thích so sánh bạn trai của mình với người khác và nghĩ rằng bạn trai của người ta tốt hơn. Điều này quá thật sẽ khiến tình yêu của họ không thể bền lâu vì sự cả thèm chóng chán.

Biện pháp khắc phục: Hãy kết hôn muộn một chút, tránh suy nghĩ hay tưởng tượng thái quá. Bạn cũng nên kết hôn với người có đặc điểm giống mình (trán cao).

Mũi gãy hoặc có gờ

Chiếc mũi gãy, có gờ, đường gân nổi... chỉ ra bạn có sức khỏe kém hoặc tâm bệnh. Nó cũng cho thấy bạn bị chấn thương ở chân, tay và lưng. Và nó cũng là biểu hiện của một cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

Biện pháp khắc phục: Người phụ nữ có đặc điểm này tốt nhất nên lấy một người chồng đã ly hôn hoặc người đàn ông có lông mày rậm và đôi mắt to. Vợ chồng bạn nên ở riêng hoặc phải duy trì thói quen tạo không gian riêng cho mình, như vậy hôn nhân mới bền lâu.

Mũi dài

Chiều dài của mũi chiếm một phần ba khuôn mặt, nhưng nếu mũi bạn dài hơn một phần ba mặt, thì chứng tỏ bạn là người ngạo mạn, nhạy cảm và thiếu khoan dung đối với người khác và bản thân mình. Trong tình yêu, bạn dễ bỏ lỡ cơ hội tốt bởi sự do dự của mình.

Biện pháp khắc phục: Chẳng có cách nào khác, bạn hãy tích cực hơn với cuộc sống, tình yêu, đừng đứng núi này trông núi nọ.

Đinh Hương (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam