Dòng sự kiện:

4 người chết ở Thanh Hóa: Nghi vấn quá trình chồng đầu độc vợ con rồi tự tử

15:27 05/11/2015
Ngoài việc thu thập được thư, băng ghi âm tuyệt mệnh và tờ giấy ghi mật khẩu vào hai chiếc điện thoại có đoạn ghi âm thì công an còn phát hiện thêm xi lanh bên trong có chất màu trắng ở hiện trường.

[mecloud]W7f4IBsS1S[/mecloud]

Trong những ngày qua, vụ án 4 người chết tại Thanh Hóa đang khiến dư luận quan tâm đặc biết. Trên khắp các mặt báo, diễn đàn, mạng xã hội đều tỏ ra bàng hoàng và không khỏi đau lòng trước cái chết đau thương của cả gia đình với 4 mạng người, nhất là cái chết của 2 người con còn rất trẻ: người anh 23 tuổi sắp lấy vợ và đứa em chỉ mới 12 tuổi. 


Nhiều người vây quanh nhà nạn nhân vào sáng ngày phát hiện ra sự việc. Ảnh: Người lao động

Khoảng 21h 30 phút ngày 1/11, tại số nhà 218, đường Trần Phú, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, người thân phát hiện thấy 4 người trong ngôi nhà này chết bất thường, người chồng chết trong tư thế treo cổ, 3 người khác chết trong tư thế đang nằm ngủ gồm: ông Ngô Lê Hà (SN 1970) và vợ là bà Trần Thị Nhung (SN 1973) cùng 2 con trai là Ngô Duy Tân (SN 1992) và Ngô Quang Ninh (SN 2003).

[mecloud]asKOFuzO0v[/mecloud]

Theo tin tức từ báo Thanh niên, tại hiện trường, cơ quan công an thu giữ 7 trang viết được cho là thư tuyệt mệnh của ông Hà, 2 đoạn ghi âm tuyệt mệnh trong 2 chiếc điện thoại của vợ chồng ông Hà cùng nhiều vỏ 2 loại thuốc an thần chứa độc tố cao, không được lưu thông trên thị trường, chỉ được sử dụng theo chỉ định của bác sĩ.

Báo Vietnamnet dẫn lời ông Lê Hữu Uyển, Trưởng phòng Nghiệp vụ y tế, Sở Y tế Thanh Hóa khi trao đổi với báo chí, cho biết: "Hai loại thuốc tân dược nói trên là thuốc hướng thần có tác dụng như thuốc ngủ. Hai loại thuốc này chỉ được sử dụng khi có sự chỉ định của bác sỹ và cũng chỉ được bán trong các bệnh viện. Hiện hai loại thuốc này chưa được lưu hành tại Thanh Hóa”.

Vỉ thuốc độc dược thu giữ được tại hiện trường. Ảnh: Vietnamnet

[mecloud]pNMJQf9sOL[/mecloud]

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với phóng viên Báo Công an TP.HCM, Đại tá Nguyễn Chí Phương - Trưởng công an TP.Thanh Hóa cho biết, ngoài việc thu thập được thư, băng ghi âm tuyệt mệnh và tờ giấy ghi mật khẩu vào hai chiếc điện thoại có đoạn ghi âm thì công an còn phát hiện thêm xi lanh bên trong có chất màu trắng ở hiện trường. Hiện công an đang tiến hành giám định chất màu trắng để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của 4 người trên.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Zing.vn, khi khám nghiệm hiện trường, cảnh sát còn phát hiện tay phải chủ nhà Ngô Lê Hà đeo chiếc găng tay. Trong khi đó, thi thể người vợ và 2 con trai, cảnh sát không phát hiện vết tiêm vào bắp hay tĩnh mạch.

[mecloud]KqFv432jrr[/mecloud]

Cũng theo thông tin từ trang này, có thể người chồng đã dùng dùng xilanh để cho vợ con uống loại thuốc an thần chứa độc tố cao trong khi đang ngủ.

Trước đó thấy ngôi nhà không mở cửa, gọi cửa không ai trả lời, nghi có chuyện chẳng lành xảy ra, người dân đã tiến hành phá cửa vào trong thì phát hiện cả 4 người trong gia đình này đều đã tử vong.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được các lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa tiếp tục điều tra, làm rõ. 

[mecloud]uloG66BhHL[/mecloud]

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]JYBDAa7NmF[/mecloud]