Dòng sự kiện:

4 người đàn ông khiến cả thế giới phải kinh ngạc

16:21 10/09/2015
Những người đàn ông này khiến cả thế giới phải kinh ngạc bởi khả năng dị thường của họ.

[mecloud]OrvaPFDbdV[/mecloud]

Người đàn ông hơn 3 thập niên không ngủ

Ông Thái Ngọc ở xã Quế Trung (huyện Quế Sơn, Quảng Nam) không thể chợp mắt sau trận ốm nặng năm 1973.

"Tôi không biết mất ngủ có ảnh hưởng đến sức khỏe hay không nhưng tôi vẫn thấy rất khỏe mạnh và đi làm đồng như mọi người", ông Ngọc nói.

Ông Thái Ngọc không thể chợp mắt sau trận ốm nặng năm 1973.

Bằng chứng là ông có thể vác 50kg phân bón trên quãng đường 4km từ nhà ra đồng mà chẳng hề hấn gì.

'Dị nhân' ở Quảng Nam từng tới Đà Nẵng để khám bệnh và được cho thuốc uống nhưng bệnh không thuyên giảm.

Trong suốt những năm tháng không ngủ, ông tranh thủ làm thêm nhiều việc, trông coi trang trại vào ban đêm và đào 2 cái ao thả cá lớn.

Người đàn ông mang em song sinh trong bụng

Sanju Bhagat là một đứa trẻ bình thường lớn lên tại Nagpur, Ấn Độ. Ban đầu, mọi người không thắc mắc gì về cơ thể tròn trịa của cậu bé. Nhưng vào năm 1999, Sanju đã được đưa đến viện do vấn đề ở bụng. Các bác sĩ lo ngại rằng có thể có một khối u lớn đang chèn lên cơ hoành của anh.

Sanju Bhagat mang người em song sinh trong bụng.

 

Tuy nhiên, khi phẫu thuật họ mới phát hiện ra trong bụng Sanju là người em sinh đôi đã bị chết lưu. Hội chứng này có tên là fetus, xuất hiện khi một cá thể trong cặp sinh đôi sống nhờ vào cá thể còn lại, như một loài động vật ký sinh. Trong phần lớn các trường hợp cả 2 cá thể sẽ chết, nhưng các cặp sinh đôi có cân nặng lớn có thể sống sót.

Trong những trường hợp hiếm gặp, cá thể sinh đôi ký sinh bên trong vẫn tồn tại, khi cá thể bên ngoài được sinh ra. Với trường hợp của Sanju, em sinh đôi của anh vẫn tồn tại trong bụng do cơ thể được nối với mạch máu của Sanju. Cá thể này vẫn phát triển cho đến khi nó bắt đầu gây hại cho sức khỏe của Sanju.

Người đàn ông sống tại sân bay lâu nhất

Kể từ năm 1988 tới nay, ông Mehran Karimi Nasseri vẫn luôn có một cuộc sống khó tin tại sân bay Charles de Gaulle của Pháp. Mehran là một người tỵ nạn Iran đã sống tại Nhà ga số 1 thuộc sân bay Charles de Gaulle của Pháp từ 8/8/1988. Vốn là một công dân Iran bị trục xuất khỏi đất nước, người đàn ông này vẫn luôn mong muốn tìm cho mình một đất nước Châu Âu thích hợp để tị nạn.


Ông Mehran Karimi Nasseri vẫn luôn có một cuộc sống khó tin tại sân bay Charles de Gaulle của Pháp. 

 

Tuy nhiên, dù muốn tới Anh song các rắc rối về giấy tờ lại khiến cho Alfred bị mắc kẹt lại ở Pháp và không thể đi ra ngoài khu vực sân bay Charles được. Cuộc sống tại sân bay kể từ đó đến nay cũng không thật sự dễ chịu đối với người đàn ông Iran khi ông luôn sợ bị soi mói vào quá khứ, ngại tiếp xúc và nói chuyện với bất kì người xa lạ nào.

Người đàn ông ăn mọi thứ

Michel Lotito (sn 1950) là một nghệ sĩ biểu diễn người Pháp với biệt danh Quý ngại ăn mọi thứ (Mister Eat it all).

Lotito trình diễn ăn các vật liệu từ kim loại, gương kính, cao su và thậm chí cả xe đạp, tivi hay một chiếc máy bay hai chỗ Cessna 150 dù phải mất 2 năm (Từ 1978 - 1980) Lotito mới "ngốn hết" chiếc máy bay trên.

Michel Lotito có thể ăn mọi thứ.

Được biết, người đàn ông này bắt đầu có sở thích ăn kỳ quặc khi còn nhỏ và ông lần đầu tiên trình diễn khả năng độc đáo của mình vào năm 1966.

Điều kỳ lạ là Lotito hiếm khi bị ốm mặc dù những vật liệu bất thường ông ăn phải đôi khi có chứa chất độc hại. Mỗi lần trình diễn, Lotito thường "ngốn" đến 1kg vật liệu mỗi ngày, kèm theo là dầu nhớt được coi như thức uống trong bữa ăn.

Lotito có lớp niêm mạc dạ dày và ruột cứng như những bức tường và khỏe gấp đôi người thường. Ngoài ra, các axit tiêu hóa trong ruột của ông cũng được cho là mạnh mẽ hơn bất kỳ người nào, giúp Lotito có thể tiêu hóa một phần nhất định những bữa ăn kim loại.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]MlBw0WEiRi[/mecloud]