Dòng sự kiện:

5 bí kíp "vàng" để vượt qua cú sốc ngoại tình

02:00 17/10/2015
Sau khi phát hiện chồng ngoại tình, các mẹ phải xác định là bỏ chồng hay không. Nếu bỏ chồng mà đau hơn là không bỏ thì phải gạt bỏ hai chữ "ngoại tình" và chồng sẽ hạnh phúc tới đầu bạc răng long. Nghĩa là chuyện này là chuyện "xui xẻo" cho cả chồng và mình.

[mecloud]A36Cc0uvNA[/mecloud]

Còn ai cảm thấy bỏ chồng đỡ đau hơn hẳn không bỏ thì xin mời, lúc đó, các mẹ không phải quan tâm các thể loại phê phán mình cứng nhắc, cố chấp, không biết trân trọng hạnh phúc, mới khó khăn tí đã ném kim cương đi. Mình có một cuộc đời thôi, hãy sống như mình muốn.

Tuy nhiên, bài này lại dành cho các bà vợ muốn cùng xây dựng hạnh phúc với chồng sau “sự cố” ngoại tình. Khi đã quyết định tha thứ cho chồng, các mẹ nên mình tập trung vào 6 việc sau đây.

1- Thực sự tha thứ

Thể hiện cho chồng thấy mình thực sự tha thứ, biểu hiện rõ ràng nhất là em đau khổ tới cùng cực vì anh ngoại tình nhưng em vẫn không ly dị anh.

2- Phải để "ý mắt" chồng một cách khéo léo


Phải để mắt đến chồng, nhưng đừng làm chồng nghĩ mình là tù binh của vợ.

Không nên đay nghiến, trì chiết nhưng các mẹ phải bày tỏ rõ ràng rằng, trong giai đoạn thử thách, em sẽ luôn để mắt đến anh nên đừng hy vọng qua mắt em.

Và thực sự là các mẹ phải để mắt chồng một cách khéo léo mà không làm cho anh ý cảm thấy mất sĩ diện, hay là một tù binh trong cái lồng của vợ.

3-Làm cho chồng muốn xoa dịu nỗi đau của mình

Thể hiện cho chồng thấy mình rất đau, rất buồn một cách văn minh chứ không quá khích. Làm sao để khi em đau, em buồn thì những hành động yêu thương, quan tâm của anh sẽ xóa nhòa nỗi buồn của em.

4- Cùng chồng sửa "lỗi"

Lôi kéo chồng vào mọi hoạt động không phải ở tư thế bề trên, anh mắc lỗi nên anh phải làm cùng tôi, mà là em muốn cùng anh làm mọi chuyện để sửa đổi những chỗ trống trước đây 2 đứa mắc phải, cả 2 cùng cố gắng.

Sau "va vấp" chồng ngoại tình, cả vợ và chồng cùng biết giữ gìn hạnh phúc hơn.

5-Thể hiện tình yêu với chồng

Việc này, các mẹ phải thể hiện từ lời nói, cử chỉ, hành động, sự kiện, trong nhà, ra ngõ đến trên giường. Các mẹ khích lệ, động viên, bày tỏ hạnh phúc trước những hành động quan tâm của chồng. 

Khi đã quyết định cùng chồng gạt bỏ quá khứ tội lỗi của chồng mà hướng đến tương lai thì người hưởng lợi đầu tiên là vợ, vì mình là người được giảm đau khổ đầu tiên.

Suy cho cùng, nếu yêu một người mới, thì họ cũng có quá khứ, khéo còn đen tối hơn chồng mình, ấy thế mà mình lại dễ dàng bỏ qua để làm lại. Vậy hãy coi chồng như một người mới, bỏ qua quá khứ của chồng, yêu lại chồng đi.

Clip đang hot:

[mecloud]WxMTMpu7Nu[/mecloud]

"Chuyện nhà mình cũng chỉ gói gọn 2 chữ "ngoại tình" và "thật sự tha thứ". Mình không phải chém gió bão tố nhưng quả ngọt mình hái được sau bão thật sự khiến mình bất ngờ. Nhờ nó mình thay đổi hoàn toàn, mình trưởng thành hơn, hoàn thiện hơn, biết trân trọng và giữ gìn hạnh phúc hơn, biết vượt qua đau khổ dễ dàng hơn, biết sáng suốt mà xử lý mọi việc hơn, biết yêu chồng hơn, biết mềm nắn rắn buông hơn, biết phát huy ưu điểm, giảm khuyết điểm của chồng hơn... ", một người vợ đã tâm sự như vậy sau khi thực hiện 5 bước trên.

PHONG GIAO

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip liên quan: [mecloud]AZgI4BJUyO[/mecloud]