Dòng sự kiện:

5 bí quyết đơn giản giúp giảm nếp nhăn quanh mắt

15:00 17/11/2015
Thời gian và tuổi tác sẽ làm xuất hiện những nếp nhăn hay những nốt chân chim xung quanh vùng mắt của bạn. Có nhiều cách đơn giản ngăn ngừa sự xuất hiện và khắc phục các nếp nhăn nơi “cửa sổ tâm hồn”.

 

 

 


Cung cấp đủ nước: giúp làn da khỏe mạnh, giải độc tố thoát ra ngoài cơ thể. Với nếp nhăn quanh vùng mắt, uống đủ nước sẽ biến mất, giảm tình trạng da khô nứt nẻ. Ngoài uống nước tinh khiết, bạn cũng nên uống các loại nước trái cây cho làn da thêm đẹp.

Tập thể dục cho đôi mắt: Tập thể dục cho đôi mắt không chỉ giúp tăng cường thị lực và ngăn ngừa các nếp nhăn hình thành. Việc xóa nếp nhăn vùng mắt nhờ tập thể dục cho đôi mắt là liệu pháp hiệu quả, rất đơn giản và không tốn kém.

Ngủ đủ: Cần sắp xếp thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý giúp mắt thư giãn, tăng cường sinh lực, mang lại sự tươi sáng và trẻ trung cho đôi mắt. Ngủ đủ giấc còn giúp giảm vết quần thâm xung quanh mắt hay mắt bị sưng phồng. Các chuyên gia khuyên bạn nên ngủ trung bình 7-8 tiếng /đêm.

Mặt nạ dưỡng da vùng mắt

Bạn có thể chọn 1 trong 2 cách đơn giản sau đây:

Cách 1: Bạn có thể dùng dưa chuột cắt khoanh và đắp lên mắt trong vòng 15 phút. Thực hiện thói quen này đều đặn sẽ đem lại cho bạn những chuyển biến tích cực.

Cách 2: Hoặc thay bằng dưa chuột, có thể sử dụng cà chua cắt khoanh hoặc nghiền nát lấy nước để đắp lên vùng da mắt. Cách làm này cũng đem lại hiệu quả cao như ý muốn.

Bảo vệ mắt khi ra nắng: Vào những ngày hè, nắng nóng bạn nên sử dụng kem chống nắng đều đặn mỗi khi ra ngoài. Bạn nên chọn loại kem chống nắng có chỉ số SPF trên 30 để thoa lên da khoảng 30 phút trước khi đi ra ngoài và đeo kính râm có chỉ số UV thích hợp để bảo vệ mắt mỗi khi ra nắng.

HỒNG HẠNH (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip hot:

[mecloud]IhrbQ2AVe9[/mecloud]

 

 

 


TAG