Dòng sự kiện:

5 lý do ‘She was pretty’ đang khiến dân tình ‘điên đảo’

02:00 22/10/2015
She was pretty (tựa Việt: Cô nàng xinh đẹp) đang là bộ phim truyền hình Hàn Quốc “hot” nhất hiện tại. Dưới đây là 5 lý do khiến bộ phim này khiến dân tình mê mẩn:

 

 

 

Sức hút từ Siwon

[mecloud]iOwrWrLNT8[/mecloud]

“Cô nàng xinh đẹp” là bộ phim đánh dấu sự trở lại của ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng Choi Siwon. Trước đó, thành viên của nhóm nhạc Super Junior từng ghi dấu ấn qua hàng loạt vai diễn trong nhiều bộ phim truyền hình. Vì vậy, sự xuất hiện của anh rất được người hâm mộ mong chờ.

 Lần này, anh đảm nhận vai nam phụ Shin Hyuk đẹp trai và có tính cách tưng tửng, biểu cảm hài hước khiến khán giả không thể ngừng cười. Dù Shin Hyuk có ''hâm'' cỡ nào thì tình cảm anh dành cho Hye Jin là thực sự và ấm áp. Chàng phóng viên thích cả ngoại hình xấu xí và tính cách vụng về của chính cô. Anh thích chọc ghẹo đồng nghiệp, nhất là ‘cô nàng Jackson’ (biệt danh anh đặt cho Hye Jin).

Anh thích “gài hàng” để đồng nghiệp mời mình ăn uống. Anh có nhiều cử chỉ, hành động “bá đạo” vừa dễ thương vừa hài hước. Và Siwon đã thể hiện một cách rất xuất sắc cái hồn của nhân vật. Có thể nói, một trong những lý do người thích bộ phim là bởi muốn xem anh chàng này trên màn ảnh.

Một kịch bản hài hước và nhiều bất ngờ


Khi xem “Cô nàng xinh đẹp”, khán giả được cười “như một con điên” từ đầu đến cuối mỗi tập. Bộ phim xây dựng được một loạt tình tiết vừa mang đến sự hồi hộp, vừa tạo tiếng cười. Những lần Hye Jin run cầm cập, miệng lắp bắp, hai hàm răng va vào nhau khi gặp Sung Joon luôn khiến người xem phải phì cười. Thậm chí, nhìn bộ tóc xù cùng khuôn mặt ửng đỏ của Hye Jin thôi cũng đủ khiến khán giả bật cười. Các nhân vật khác trong phim luôn được đặt vào những tình huống tréo ngoe, khó đỡ, không thể dự đoán.

Nữ chính có ngoại hình xấu, khác biệt mới những hình tượng thường thấy

Các khán giả Hàn Quốc đã mệt mỏi những tuyến nhân vật trai xinh, gái đẹp trên màn ảnh. Hye Jin của Hwang Jung Eum có mái tóc xoăn tít, mặt tàn nhang và trang phục lạc mốt đúng kiểu gái xấu. Điều này khiến người xem cảm thấy gần gũi vì ngoài đời thực, không phải ai cũng có nhan sắc hoàn hảo. Dù xấu nhưng Hye Jin có tính cách lạc quan, mạnh mẽ và luôn có gắng trong công việc. Kiểu nhân vật này không khiến khán giả phát điên vì sự yếu đuối, hành động ngờ nghệch như trong nhiều phim khác.

Hwang Jung Eum ngày càng khẳng định khả năng diễn xuất, đặc biệt là những vai diễn có cá tính. Từ biểu cảm hơi lố, giọng nói trầm, nam tính đều được nữ diễn viên thể hiện theo cách tự nhiên, hài hước. Có ý kiến khẳng định giải Daesang diễn xuất năm nay nên thuộc về Hwang Jung Eum.

Bên cạnh sự hài hước, đây còn là một bộ phim lãng mạn khi tiếp tục khai thác đề tài “hoàng tử - lọ lem” thường thấy ở nhiều phim Hàn Quốc, nhưng được làm hết sức sáng tạo. Chuyện tình của Sung Joon và Hye Jin có thể được chia làm 3 giai đoạn.

“Chuyện tình cổ tích” luôn hấp dẫn khán giả

Ở giai đoạn đầu tiên – thời thơ ấu, nàng là người che chở và bảo vệ cho chàng. Chuyện tình “con nít” khi đó hồn nhiên và trong trẻo với những kỷ niệm ngọt ngào như cùng nhau qua đường, cùng nghe chung một ca khúc, che mưa chung một cái áo…

Đến khi lớn, mọi chuyện hoàn toàn ngược lại, Sung Joon trở về với vẻ ngoài của một “bạch mã hoàng tử” luôn tìm kiếm tình đầu thời bé của mình; còn Hye Jin lại chạy trốn khi mình đã trở nên xấu xí, bất tài. Sau đó, biên kịch đã cho Hye Jin có một cú lội ngược dòng, khi trở lại vẻ tự tin và xinh đẹp vốn có còn Sung Joon cũng tìm được cô người yêu nhỏ bé ngày nào của mình.

Diễn viên kết hơn ăn ý

Hwang Jung Eum đã hợp tác với Go Joon Hee (vai nữ phụ Ha Ri) trong tác phẩm Can You Hear My Heart (2011) và họ cũng đóng vai đối thủ của nhau trong chuyện tình cảm. Jung Eum tâm sự mình rất thân thiết với Joon Hee, cả hai thường xuyên nói chuyện hàng giờ trên phim trường. Chính vì điều này, hai nữ diễn viên dễ dàng đóng vai bạn thân của nhau trong She Was Pretty.

Hwang Jung Eum từng hợp tác với Go Joon Hee và Park Seo Joon trong quá khứ nên rất ăn ý trong diễn xuất.

Hwang Jung Eum và Park Seo Joon (vai nam chính Sung Joon) từng hợp tác trong Kill Me, Heal Me. Nhân vật của Seo Joon có tình cảm với Jung Eum nhưng không được cô đáp lại khiến khán giả tiếc nuối. Các fan của cặp đôi này hy vọng She Was Pretty sẽ có một cái kết có hậu

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: