Dòng sự kiện:

5 nam sinh lớp 9 lao vào nhà giở trò đồi bại với cô giáo

15:50 31/12/2015
Đang ngồi soạn giáo án trong lớp, một cô giáo ở Sơn La bất ngờ bị 5 nam sinh lớp 9 lao vào khống chế và giở trò đồi bại.

[mecloud]Q3fKu07svl[/mecloud]

[mecloud]nStKDagMMe[/mecloud]

Theo tin tức từ báo Công an TP. HCM, ngày 30/12, cơ quan Công an huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La cho biết đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc một giáo viên bị 5 học sinh lớp 9 khống chế và giở trò đồi bại. Nạn nhân là cô giáo Nguyễn T.H. (SN 1988, giáo viên trường Tiểu học L.L.), dạy lớp cắm bản S.B., xã L.L.

[mecloud]jqKtMUakGw[/mecloud]

Trước đó, đêm ngày 24/12, trong lúc cô H. đang ngồi soạn giáo án để ngày mai lên lớp dạy thì bất ngờ bị 5 nam sinh lớp 9, độ tuổi 15-16 lao vào khống chế.

Sau đó, các đối tượng này đã giở trò đồi bại với cô Nguyễn T.H. mặc cho nạn nhân van xin. Sau khi giở trò đồi bại với cô H., các đối tượng đã bỏ đi.

Đang soạn bài, cô giáo trẻ bị 5 nam sinh lao vào giở trò đồi bại. Ảnh minh họa.

Liên quan đến vụ việc, báo Người lao động thông tin thêm, sáng ngày hôm sau (25/12), cô H. đã đến thông báo với chính quyền địa phương và viết đơn tố cáo về sự việc trên lên Công an huyện Vân Hồ.

Nhận được tin báo, Công an huyện Vân Hồ nhận định sự việc hết nghiêm trọng, gây hoang mang dư luận. Công an huyện Vân Hồ đã tung nhiều lực lượng quyết tâm truy bắt các đối tượng gây ra vụ việc.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Vân Hồ đã nhanh chóng xác định được các nghi can gây án và bắt tạm giam 5 đối tượng liên quan đến vụ án nghiêm trọng này gồm: Lý V.H., Bàn V.H. (SN 1999), Bàn V.S., Bàn V.D., Bàn V.H. (SN 2000) đều trú tại bản S.B. và đang học lớp 9 trường THCS L.L.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu các đối tượng này đã thừa nhận hành vi đồi bại của mình. Hiện vụ việc trên đang được Công an huyện Vân Hồ tiếp tục điều tra và làm rõ. 

[mecloud]Qr0EONxviD[/mecloud]

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> MỜI ĐỘC GIẢ XEM VIDEO ĐANG HOT:

[mecloud]hNDKaOWDGx[/mecloud]