Dòng sự kiện:

5 sao Việt tiên phong chụp ảnh nude cùng con

17:52 01/09/2015
Mặc dù nhận được nhiều ý kiến khen, chê nhưng với 5 sao Việt này, ảnh nude chụp cùng con là khoảnh khắc "vô giá".
Với mong muốn lưu lại khoảnh khắc đẹp, thể hiện tình mẫu tử thiêng liêng, các bà mẹ "ngôi sao" không ngại thực hiện những bộ ảnh nude hoặc bán nude với ý tưởng "độc, lạ". Thúy Hạnh, Xuân Lan, Dương Yến Ngọc... là những người tiên phong cho phong cách chụp ảnh đang trở thành trào lưu này. 

"Có tình yêu nào hơn thế'" là dòng chia sẻ cảm xúc siêu mẫu Xuân Lan đăng kèm bức ảnh đen trắng cô chụp bán nude cùng với con gái - bé Thỏ. Với Xuân Lan, đây là cảm xúc của riêng cá nhân nên côkhông bận tâm tới những lời chỉ trích cho rằng bức ảnh phản cảm.

Cùng giống như Xuân Lan, Dương Yến Ngọc từng bị "ném đá" khi chụp ảnh nude cùng con gái. Nhưng với cô, đây là một kỷ niệm tuyệt đẹp của tình mẹ con.

 
 
Khi chia sẻ bức ảnh chụp cùng con gái đầu lòng, cựu người mẫu Thúy Hạnh chia sẻ: 'Một thời để nhớ của chị hai Suli lúc 4 tháng tuổi và mẹ Hạnh. Mẹ con cháu đều mặc đồ đầy đủ nhé". Bằng cách xử lý góc chụp, nhiếp ảnh gia đã tạo nên một bức ảnh ấn tượng.

Lần đầu làm mẹ, Trà My Idol không giấu được niềm hạnh phúc. Khi chia sẻ bức ảnh bán nude chụp cùng con trai trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã gọi thiên thần nhỏ là "You're my sunshine" (Tạm dịch Con là tia nắng của mẹ).

 
MC Thanh Vân chụp bức ảnh bán nude với con trai khi tham gia một dự án tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ. Thanh Vân chia sẻ, cô cảm thấy rất tự hào về thiên chức làm mẹ và muốn cho con được hưởng dòng sữa mẹ mỗi ngày.
SÔNG THAO
Nguồn: Người đưa tin

TAG